Người phụ nữ khổ sở vì khó mang thai sau đó phát hiện sự thật kinh hoàng

Kết hôn hơn 1 năm, Bình Bình cảm thấy mệt mỏi vì mãi chưa có thai. Một lần bị bong gân, cô dâu 25 tuổi đi khám bất ngờ phát hiện sự thật kinh hoàng, khó có thể chấp nhận.
Bình Bình sống ở một trấn nhỏ của Chiết Giang (Trung Quốc). Cô gái sở hữu nước da ngăm đen, chiều cao 1m72. Sau khi tốt nghiệp đại học và có công việc ổn định ở quê nhà, Bình Bình kết hôn khi 24 tuổi.
Cách đây không lâu, Bình Bình đi lên cầu thang không may bị bong gân cổ chân. Để kiểm tra xem vết thương có nặng không, cô đến viện thăm khám. Khi cầm kết quả X – quang trên tay, bác sĩ chỉnh hình chết lặng phát hiện hai đầu ống xương của cô gái chưa khép lại. Điều này đồng nghĩa với việc tuổi xương của Bình Bình vẫn trong giai đoạn phát triển, có thể cao thêm.
Nguoi phu nu kho so vi kho mang thai sau do phat hien su that kinh hoang
 Sự thật bất ngờ khiến Bình Bình khó có thể chấp nhận. Ảnh minh họa.
Bình thường, hai đầu ống xương của nữ giới sẽ khép lại trong độ 14-16 tuổi. Thế nhưng, Bình Bình năm nay đã 25 tuổi khiến bác sĩ nghi ngờ về giới tính thật của cô. Bất giác, bác sĩ hỏi: “Cô có kinh nguyệt năm bao nhiều tuổi?”.
Trước câu hỏi của bác sĩ, Bình Bình tiết lộ từ trước tới nay cô chưa từng có kinh nguyệt. Hồi nhỏ, mẹ Bình Bình từng đưa cô đi khám do chậm kinh. Tại đây, bác sĩ cho rằng cô phát triển chậm hơn lứa tuổi. Đợi vài năm nữa sẽ ổn thỏa. Bởi vấn đề khá nhạy cảm, dù đã kết hôn 1 năm vẫn chưa có thai song Bình Bình cũng không hề khám lại. Theo lời khuyên của bác sĩ, Bình Bình được chuyển sang khoa Nội tiết để được kiểm tra chuyên sâu hơn.
Tại Bệnh viện số 1 của Đại học Y Chiết Giang, kết quả kiểm tra cho thấy, huyết áp của Bình Bình là 200/125mmHg, kali trong máu thấp tới 2,28mmol/L (khoảng kali trong máu bình thường là 3,5-5,5mmol/L). Đây là một chứng tăng huyết áp và hạ kali máu điển hình.
Bác sĩ Đổng Phong Cần, Phó giám đốc khoa Nội tiết của bệnh viện Trực thuộc Số 1 Đại học Chiết Giang cho biết thêm: “Kết quả khám nghiệm cho thấy Bình Bình không có tử cung và buồng trứng. Đồng thời, âm hộ của cô ấy giống như những bé gái nhỏ tuổi – không có lông mu là lông nách. Ngoài ra, kết quả xét nghiệm karyotype nhiễm sắc thể là 46XY, điều này có nghĩa là Bình Bình là nam giới về mặt di truyền".
Theo bác sĩ Đổng, Bình Bình bị tăng sản thượng thận bẩm sinh do thiếu hụt 17α-hydroxylase, nguyên nhân có thể là do bố mẹ cô thuộc trường hợp hôn nhân cận huyết. Đáng nói, quá trình kiểm tra không phát hiện tinh hoàn trong cơ thể Bình Bình. Có thể là thời điểm phát hiện bệnh tình thì tuổi đã lớn nên tinh hoàn đã bị teo nhỏ và biến mất.
Thông qua điều trị bằng thuốc, các triệu chứng huyết áp cao và hạ kali máu hiện tại của Bình Bình đã được cải thiện hoàn toàn. Về vấn đề nhận thức giới tính, bác sĩ Đổng khuyên Bình Bình nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia khoa tâm lý để lựa chọn hướng đi tiếp theo cho cuộc sống của chính mình.
Định Tâm (Theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN