Cô gái khổ sở cả đời vì được gả cho danh gia vọng tộc

Những tưởng cuộc sống sẽ sang trang mới, nào ngờ ngay sau đêm tân hôn, cô gái đã nhận ra bộ mặt thật của nhà chồng.
Mới đây, luật sư Du Ngạn, người Đài Loan, chia sẻ câu chuyện của một nữ khách hàng là con dâu nhà giàu, khiến nhiều người không khỏi xót xa, đau lòng.
Theo luật sư Du, khách hàng của anh là một phụ nữ xinh đẹp, dáng dấp thanh mảnh. Sau khi kết hôn với con trai của một gia đình danh giá ở Chương Hoá, những tưởng cuộc sống sẽ sang trang mới, sung túc, hạnh phúc, nào ngờ, ngay sau đêm tân hôn, cô đã nhận ra bộ mặt thật của nhà chồng.
Co gai kho so ca doi vi duoc ga cho danh gia vong toc
Luật sư Du Ngạn chia sẻ câu chuyện của một nữ khách hàng. 
Mẹ chồng, bố chồng và chồng coi người phụ nữ như một nữ phục vụ. Mỗi ngày thức dậy, cô phải phục vụ cả gia đình như một người hầu, cuộc sống ngột ngạt cực kỳ khó chịu. Đã nhiều lần muốn bỏ đi nhưng vì thể diện, người phụ nữ nhịn xuống.
Đáng buồn thay, sau khi sinh con, cuộc sống của cô lại càng trở nên khó chịu hơn. Bố mẹ chồng luôn bắt cô phải dọn dẹp, hầu hạ cả gia đình và chăm sóc con cái. Thế nhưng quan điểm giáo dục của cô không khớp với ý kiến của những người khác trong gia đình chồng.
Tuyệt vọng, không chịu đựng nổi cuộc sống của một người hầu, người phụ nữ dọn đồ về nhà mẹ đẻ. Thế nhưng, bố mẹ đẻ cô không chỉ không hỗ trợ, động viên và bảo vệ con gái mà còn cấm cản con gái ly hôn, vì ly hôn sẽ làm gia đình có một vết nhơ, bị người khác bàn tán. Thấy bố mẹ không quan tâm đến khổ cực mà mình phải chịu tại nhà chồng, chỉ biết đến danh dự gia đình, người phụ nữ tuyệt vọng, đành cầu cứu luật sư.
Luật sư Du cho biết, khi anh tiếp nhận vụ việc, mẹ đẻ của người phụ nữ thậm chí còn gọi điện yêu cầu luật sư không giúp đỡ con gái trong vụ kiện này, nhờ vả luật sư giúp thuyết phục con gái không ly hôn.
Trước tình huống như vậy, luật sư Du giải thích cho người mẹ hiểu và cũng cho biết, anh tôn trọng quyền riêng tư và quyết định của thân chủ, sẽ không để bất cứ ai ảnh hưởng.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN