Chú rể bỏ trốn trước đám cưới, cô dâu làm lễ với bố chồng

Chú rể người Indonesia bỏ chạy trước đám cưới, bỏ mặc cô dâu ngượng ngùng hoàn tất lễ cưới cùng bố chồng. 
Sự việc hy hữu xảy ra ở Indonesia, gây chấn động dư luận. Theo thông tin đăng tải, chú rể bỏ trốn ngay trước đám cưới, khiến cô dâu và tất cả mọi người ngỡ ngàng, không rõ lý do.
Sau khi gia đình nhà gái biết chuyện, họ vội vàng đến địa điểm tổ chức đám cưới nhưng không thấy chú rể. Lúc này, toàn bộ hội trường tổ chức đám cưới đã chật kín khách mời.
Không thể làm gì khác, bố chú rể đành phải thay con trai hoàn thành các nghi lễ đám cưới với con dâu của mình. Xong xuôi, cô dâu vẫn được rước về nhà chú rể như đã định.
Chu re bo tron truoc dam cuoi, co dau lam le voi bo chong
  Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, theo truyền thông Indonesia, mặc dù hôn lễ hoàn thành nhưng vẫn không được tính là có giá trị. Luật sư địa phương Ongky Nyong cho biết, hành động của bố chú rể chỉ giúp cô dâu và gia đình nhà gái bớt ngượng ngùng, xấu hổ hơn nhưng không hợp lệ theo luật Hồi giáo địa phương, đám cưới này vô hiệu lực.
Theo những khách mời có mặt tại đám cưới, khi chú rể bỏ trốn, bố chú rể cũng bất ngờ không kém những người khác. Khi bị dồn vào đường cùng, ông đành khoác lễ phục Batik, hoàn thành các lễ nghi với cô dâu. Khi buổi lễ diễn ra, cô dâu cũng trao đổi lời thề với bố chú rể.
Được biết, cô dâu và chú rể quen biết và ở bên nhau một thời gian khá dài. Cô dâu đã chi hơn 25 triệu IDR (khoảng gần 40 triệu đồng) cho đám cưới này. Trước việc chú rể bỏ trốn, cô dâu thừa nhận, cô và gia đình rất xấu hổ nhưng cô sẽ không khởi kiện chú rể hay gọi cảnh sát mà sẽ đợi anh quay lại và đưa ra lời giải thích về hành động này.
Sau khi tin tức lan truyền, cư dân mạng đã để lại những lời nhắn như: "Thà thẳng thắn hủy bỏ đám cưới luôn còn hơn, anh chàng này rõ ràng không muốn kết hôn", "Quá nhảm nhí, giờ hôn nhân cũng không hợp lệ, không hiểu cô dâu định chôn vùi tuổi xuân hay gì?".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Quan viên hai họ “hỗn chiến”, cô dâu chú rể hoảng loạn bỏ chạy

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN