Bốn con giáp gặp hạn Thái Tuế nặng nề trong năm 2022

Năm 2022, người tuổi Dần, tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Hợi là những con giáp chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề do phạm Thái Tuế. Không những tài vận, sự nghiệp, chuyện tình cảm và sức khỏe của 4 con giáp này cũng sa sút nghiêm trọng. 
Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022
Tuổi Dần: năm 2022 là năm tuổi của người tuổi Dần cũng tức là Trực Thái Thuế nên hạn tiểu nhân rất nặng nề. Trực Thái Tuế và Thái Tuế trực tiếp tương xung, vận thế sẽ có nhiều biến động, khó bề phát triển. 
Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022-Hinh-2
 Trực Thái Tuế chủ yếu ảnh hưởng đến sự nghiệp, công việc sẽ không ổn định, dễ vấp phải thất bại, thậm chí là thất nghiệp hoặc sạt nghiệp. Điều này khiến cho cuộc sống khó khăn. 

Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022-Hinh-3
Hơn nữa trong năm 2022, do có hung tinh “Chỉ Bối” áp chế nên con giáp này dễ bị người khác đặt điều thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng.  


Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022-Hinh-4
Cách thức hóa giải cho con giáp này đó là mặc trang phục màu đỏ, bởi màu đỏ là màu cát tường, tượng trưng cho sự bình an, như ý, hơn nữa lại có hiệu quả trừ tà diệt hung, chống tiểu nhân. 

Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022-Hinh-5
Năm 2022, người tuổi Tỵ phạm hình Thái tuế. Trong năm này, tài vận của con giáp này bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thu nhập không tăng mà còn xảy ra hiện tượng “phá sản”. 
Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022-Hinh-6
 Người tuổi Tỵ sẽ phải mất tiền vì những khoản chi tiêu không đáng có “từ trên trời rơi xuống”, đặc biệt là nhiều khả năng thường xuyên đánh rơi tiền. Ngoài ra, năm 2022 con giáp này cũng sẽ gặp nhiều tổn thất ngoài ý muốn do tiểu nhân hãm hại. 


Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022-Hinh-7
Phương thức hóa giải cho người tuổi Tỵ là cẩn trọng trong việc kết giao bạn bè, lựa chọn đối tác, không nên nghe theo lời “đường mật” của tiểu nhân mà bị lừa gạt.
 

Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022-Hinh-8
Năm 2022, người tuổi Thân chịu ảnh hưởng nặng nề của Xung Thái Tuế nên mọi sự trắc trở, muốn làm việc gì cũng gặp trở ngại, đặc biệt là về sự nghiệp. Trong năm này, hiệu quả công việc không cao, hơn nữa lại dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Ngoài ra, con giáp này cũng dễ bị tiểu nhân “đâm thọc sau lưng”. Những người tuổi Thân kinh doanh, buôn bán sẽ chịu nhiều ảnh hưởng xấu nhất, sự thua lỗ trong đầu tư khiến cho dòng vốn, dòng tiền không kịp xoay chuyển, cuộc sống vô cùng khó khăn.

Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022-Hinh-9
 Cách hóa giải cho người tuổi Thân là nên cẩn trọng trong lời nói, hành động tránh để tiểu nhân thừa cơ mà đặt điều thị phi ảnh hưởng đến cuộc sống, tài chính, danh tiếng của bản thân. Đồng thời, cũng nên chọn trang phục màu đỏ để đem lại những điều cát lợi.

Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022-Hinh-10
Năm 2022, người tuổi Hợi sẽ chịu ảnh hưởng của Phá Thái Tuế nên liên tiếp gặp những chuyện phiền phức thị phi. Hơn nữa, do hung tinh “Khuyển Thiệt” xuất hiện trong cung mệnh nên dễ bị mọi người kỳ thị, xa lánh tạo nên áp lực tâm lý nặng nề. Chuyện tình cảm năm này cũng không thuận lợi, người đã có đôi có cặp dễ dẫn đến cảnh “chia ly”. 

Bon con giap gap han Thai Tue nang ne trong nam 2022-Hinh-11
Cách hóa giải cho con giáp này là nên làm nhiều điều thiện, tích lũy phúc báo, có như vậy mới hóa giải được phá Thái Tuế. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN