Đại gia Bình Dương chi tiền mua Suzuki Jimny giá rẻ để trải nghiệm

Đại gia Bình Dương - Ngô Kỳ Phong là 1 trong các phượt thủ khá có tiếng ở Việt Nam. 
Dai gia Binh Duong chi tien mua Suzuki Jimny gia re de trai nghiem
Sở hữu dàn xe SUV bạc tỷ, anh thường xuyên chinh phục nhiều chuyến hành trình mà chỉ có trong mơ của không ít người

 
Dai gia Binh Duong chi tien mua Suzuki Jimny gia re de trai nghiem-Hinh-2
Nhưng phải đến khi đồng hành cùng chủ nhân chiếc Porsche 911 Dakar trong hành trình gần 35.000 km chạy từ TP HCM sang Trung Quốc, đến tận Mông Cổ, tay chơi xe này mới được nhiều người biết đến.

Dai gia Binh Duong chi tien mua Suzuki Jimny gia re de trai nghiem-Hinh-3
Gần đây, anh Phong đã có chuyến khám phá nhanh đất nước Malaysia trên chiếc xe Land Rover Defender 75th Limited Edition, mà toàn Việt Nam chỉ có đúng 5 chiếc được bán ra. 

Dai gia Binh Duong chi tien mua Suzuki Jimny gia re de trai nghiem-Hinh-4
Sau chuyến hành trình lái xe từ Việt Nam sang Malaysia, đại gia Bình Dương lại tiếp tục gây choáng cộng đồng mạng, khi sắm về cho garage của mình 1 chiếc xe khác, lần này, là mẫu xe Suzuki Jimny 2024 mới.
Dai gia Binh Duong chi tien mua Suzuki Jimny gia re de trai nghiem-Hinh-5
Theo như chia sẻ của anh Ngô Kỳ Phong, 1 người rất thích khám phá các vùng đất mới trên nhiều mẫu xe khác nhau, việc đại gia Bình Dương tậu Suzuki Jimny chỉ đơn giản muốn trải nghiệm chiếc xe đang làm mưa làm gió tại Việt Nam, và cứ xe bánh treo sau là mang về đội.
Dai gia Binh Duong chi tien mua Suzuki Jimny gia re de trai nghiem-Hinh-6
Những chiếc xe Suzuki Jimny xuất hiện tại Việt Nam đều thuộc phiên bản 3 cửa và có giá bán chính hãng từ 789 triệu đồng, vì thế, các số đo của xe bao gồm dài x rộng x cao lần lượt sẽ là 3.645 x 1.645 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở 2.250 mm. 

Dai gia Binh Duong chi tien mua Suzuki Jimny gia re de trai nghiem-Hinh-7
So với những xe Suzuki Jimny về Việt Nam vào năm 2020, mẫu xe này có nhiều thay đổi mạnh mẽ như lưới tản nhiệt mới, dạng tổ ong, không được chia thành các nan dọc, cản trước vẫn giữ nguyên thiết kế, đèn pha hay đèn xi nhan vẫn không thay đổi. 
Dai gia Binh Duong chi tien mua Suzuki Jimny gia re de trai nghiem-Hinh-8
Bên trong xe có nội thất chỉ có 4 chỗ ngồi với một số trang bị như ghế bọc nỉ, vô lăng tích hợp phím chức năng, màn hình đa thông tin đơn sắc trong đồng hồ analog, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 1 vùng,...


Dai gia Binh Duong chi tien mua Suzuki Jimny gia re de trai nghiem-Hinh-9
Suzuki Jimny 2024 mới tại Việt Nam cũng được trang bị những tính năng như; hệ thống AM/FM/Radio/MP3/WMA, khe thẻ nhớ SD, kết nối Bluetooth, cổng USB và 2 loa...

Dai gia Binh Duong chi tien mua Suzuki Jimny gia re de trai nghiem-Hinh-10
Suzuki Jimny sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút. Động cơ đồng hành với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Xe chạy trên bộ mâm 15 inch, kích thước lốp 195/80. 

Video: Đánh giá xe Suzuki Jimny 2024 vừa ra mắt Việt Nam.





Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN