Tông vào xe giường nằm, 2 công an nghĩa vụ chết và bị thương

Do chạy với tốc độ cao không làm chủ được tay lái, 2 chiến sỹ công an nghĩa vụ đã tông vào xe giường nằm khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Vào khoảng 4h ngày 9/10, trên đường Lý Thái Tổ, phường Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe khách giường nằm khiến 2 người thương vong, theo infonet.

Khi đến địa điểm trên, trong lúc ôtô khách vừa rẽ phải vào đường Lý Thái Tổ thì bất ngờ va chạm với xe tuần tra của CSGT do chiến sĩ Nguyễn Nhật Tr. (21 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk) chở theo Phan Công Anh Tuấn (23 tuổi, ngụ huyện Cư M’gar).

Tong vao xe giuong nam, 2 cong an nghia vu chet va bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Infonet. 

Do chạy xe với tốc độ cao, không làm chủ được tay lai nên khi đến ngã tư giao giữa đường Lý Thái Tổ và Lý Tự Trọng đã tông vào đầu xe giường nằm do anh Đỗ Đức Hoà (46 tuổi, trú tại TP.Buôn Ma Thuột) điều khiển đang rẽ phải vào đường Lý Thái Tổ.

Va chạm mạnh đã khiến anh Trường tử vong tại chỗ, anh Tuấn bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiếc máy máy tại hiện trường bị cán nát phần đầu.

Được biết, anh Trường và anh Tuấn đang là lính nghĩa vụ của Công an TP.Buôn Ma Thuột.

Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN