Tôn bị gió bão thổi bay làm người đàn ông đang đi xe máy tử vong

Một người đang ông đang điều khiển xe máy di chuyển đến khu vực huyện M'Drắk, tỉnh Đăk Lăk thì bất ngờ bị một tấm tôn bay trúng, ngã xuống tử vong.

Ngày 28/10, Công an huyện M'Đrắk (Đắk Lắk) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến 1 người tử vong trên đường Đông Trường Sơn, đoạn qua xã Krông Jing, theo nguồn tin trên báo VOV.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Y Bê Niê (SN 1980, trú buôn Choá, xã Krông Jing, M’Đrắk).

Sáng cùng ngày, do ảnh hưởng của cơn bão số 9, gió mạnh đã hất tấm tôn dùng để che vật liệu xây dựng của nhà dân đang xây bên đường bay ra đường Đông Trường Sơn, đúng lúc anh Y Bê đang chạy xe máy qua. Va chạm mạnh khiến anh Y Bê ngã xuống đường tử vong.

Ton bi gio bao thoi bay lam nguoi dan ong dang di xe may tu vong
 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet.

Công an huyện M'Drắk (Đăk Lăk) đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Trước đó, theo nguồn tin trên báo Gia Lai, cũng do ảnh hưởng của bão số 9 xảy ra vụ sập tường rào nhà dân khiến 1 người bị thương nặng.

Cụ thể, khoảng 9h20 ngày 28/10, vì mưa to gió lớn nên anh Pyan (SN 1988, trú tại làng Ia Lang, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) đã vào trú trong một căn chòi tạm bợ được giăng bạt tại khu vực ngã tư đường Lê Thị Riêng, Nguyễn Viết Xuân (thuộc phường Hội Phú, TP. Pleiku).

Khi đang trú mưa tại đây, một phần bức tường của căn nhà phía sau bỗng nhiên đổ sập rơi vào vùng đầu của anh Pyan. Người dân phát hiện đã nhanh chóng đưa anh Pyan đến bệnh viện cấp cứu.

Ton bi gio bao thoi bay lam nguoi dan ong dang di xe may tu vong-Hinh-2
  Căn nhà bung mái tại Lý Sơn.

Còn tại Quảng Ngãi đã có 2 người chết. Một trong số đó là nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hiệp (SN 1981, xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành). Anh Hiệp bị ngã chết vào chiều ngày 27/10 khi đang chằng chống nhà để ứng phó với bão lũ.

Thiệt hại ban đầu: Có 4 nhà bị sập, 1.095 nhà tốc mái; 1 cầu treo huyện Kon Rẫy bị cuốn trôi, chia cắt 115 hộ/680 người thôn 11, xã Đắc Ruồng; Sạt lở gây ách tắc giao thông tại 4 điểm trên địa bàn tỉnh Kon Tum,...

 Hiện tại có 360 xã đang bị mất điện (chủ động cắt điện chống bão). Trong đó tại Đà Nẵng 11 xã; Quảng Nam 56 xã; Quảng Ngãi 145 xã; Bình Định 97 xã; Phú Yên 51 xã. Chiếm tổng số trên 10% phụ tải của miền Trung.

 Hệ thống điện mặt trời tỉnh Bình Định bị hư hại.

Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN