Nữ kế toán lộ clip 'nóng' với Chánh án vừa bị hành hung nghi đánh ghen

Bà C. - người bị lộ clip “sex” với Chánh án TAND huyện tại trụ sở trong giờ hành chính, bất ngờ bị một nhóm người hành hung nhập viện, nghi là bị đánh ghen.
 

Ngày 9/4, ông Đinh Viễn Anh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hoá (Quảng Bình) cho biết, đang điều trị cho bệnh nhân Đ.T.K.C. (50 tuổi) - nữ kế toán của TAND huyện Minh Hoá.

Nu ke toan lo clip 'nong' voi Chanh an vua bi hanh hung nghi danh ghen
Bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa 
Theo ông Anh, bà C. nhập viện chiều thứ 7, ngày 4/4 trong tình trạng nhiều vết phù nề, thương tích nhiều trên cơ thể và hiện vẫn đang tiếp tục điều trị tại bệnh viên.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo TAND huyện Minh Hoá xác nhận sự việc bà Đ.T.K.C - nữ kế toán bị nhóm người hành hung phải nhập viện điều trị.

Nguồn tin ban đầu cho hay, bà Đ.T.K.C. đã bị một nhóm người nghi là vợ con ông Đinh Lâm Xướng - nguyên Chánh án TAND huyện Minh Hóa vây đánh tại khu vực trường bắn của huyện Minh Hoá.

Trước đó, tháng 7/2019, ông Đoàn Ngọc Lâm - Bí thư Huyện ủy Minh Hoá bất ngờ nhận được 1 USB chứa clip “nóng” ông Xướng quan hệ tình dục với bà Đ.T.K.C - nữ kế toán ngay tại trụ sở trong giờ hành chính.

Huyện ủy Minh Hoá gửi đi giám định và kết luận clip là trung thực, không cắt ghép chỉnh sửa. Cả ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Ông Xướng nói là do say rượu, không làm chủ được bản thân. Được biết cả 2 người đã có gia đình riêng.

Sau khi bị kỷ luật, ông Đinh Lâm Xướng được chuyển công tác về làm nhân viên tại TAND tỉnh Quảng Bình. Ông Nguyễn Minh Toàn, Chánh án TAND huyện Tuyên Hóa, được điều chuyển thay ông Xướng làm Chánh án TAND huyện Minh Hóa.

Hồng Hải

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN