Con dâu hành hạ bố chồng 97 tuổi đến tử vong

Chửi mắng, đánh đập bố chồng chưa hả giận, cô Thích nhốt luôn ông Hàng trong phòng tắm, dẫn đến cái chết đau đớn của nạn nhân.
Vào ngày xảy ra sự việc, cô Thích, 40 tuổi, ở Sỹ Lâm, Đài Loan (Trung Quốc) cực kỳ khó chịu với bố chồng 97 tuổi họ Hàng.
Theo cô Thích, bố chồng cô không hề thương chồng và gia đình cô, chỉ coi gia đình cô như máy làm việc. Bị bố chồng sai bảo hai ngày liên tiếp, không cho nghỉ ngơi, cô Thích không kiểm soát được, kéo ông Hàng vào phòng tắm, dùng vòi hoa sen dội nước lạnh, giẫm lên ngực và chân của ông Hàng sau đó đặt gà và cá đông lạnh bên cạnh hoặc trên người bố chồng, thậm chí cô còn phun thuốc diệt côn trùng vào người ông.
Mau thuan, con dau hanh ha bo chong 97 tuoi den tu vong
 Mâu thuẫn, con dâu hành hạ bố chồng 97 tuổi đến tử vong. 
Chửi mắng, đánh đập bố chồng chưa hả giận, cô Thích nhốt luôn ông Hàng yếu ớt nằm trên mặt đất trong phòng tắm. Mãi cho đến khi y tá vào phòng tắm vào buổi chiều để giúp ông Hàng thay quần áo thì mới phát hiện toàn thân ông Hàng đã lạnh cóng. Lúc này, dù được khẩn cấp gọi xe cứu thương đưa tới viện, ông Hàng vẫn không qua khỏi.
Bác sĩ kiểm tra cơ thể của ông Hàng tìm thấy nhiều vết xước và bầm tím, xương sườn bị gãy trên cơ thể ông. Nghi ngờ ông Hàng bị đánh đập, bạo hành nên bác sĩ chủ động báo cảnh sát.
Mới đây, phiên toàn xét xử vụ việc diễn ra, hội đồng xét xử sơ thẩm của Tòa án quận Sỹ Lâm nhận thấy cô Thích thực sự phạm tội gây thương tích cho bố chồng và dẫn đến cái chết của ông, nhưng cô bị rối loạn tâm thần khi hành động và không thể nhận ra hành vi của mình là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, Toà án cấp cao hơn đã bác phán quyết này.
Cuối cùng, xét theo nhiều khía cạnh, yếu tố, Toà án quyết định án phạt của cô Thích là 5 năm tù giam.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng

Nguồn video: LONG AN TV.

Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN