Gia đình làm điều không ngờ khi giám đốc ngoại tình với cháu gái

Người đứng sau màn "bóc phốt" này chính là vợ ông chủ Ngô, chị muốn làm xấu mặt người chồng ngoại tình và cô cháu gái lấy oán báo ơn.
Sau khi kết hôn hãy nhớ tuân thủ lời hứa chung thủy, nếu không có thể nảy sinh những tranh chấp không đáng có. Ông chủ một công ty dệt may ở Phật Sơn, Quảng Đông (Trung Quốc), mới đây bị vạch trần hành vi ngoại tình, lừa dối vợ, khiến người nhà tức giận, treo thẳng băng rôn vạch tội trước cửa hàng.
Theo thông tin đăng tải, cửa hàng dệt Hâm Bách Vượng nằm trong chợ vải ở thành phố Phật Sơn. Mới đây, người chủ họ Ngô bị gia đình phát hiện bao nuôi "tiểu tam" bên ngoài, đáng nói "tiểu tam" này chính là cháu gái vợ, họ Lê, tổn hại đến luân lý làm người, ô uế thanh danh gia đình, khiến toàn bộ mọi người trong gia tộc bùng nổ.
Gia dinh lam dieu khong ngo khi giam doc ngoai tinh voi chau gai
 Giám đốc ngoại tình với cháu gái bên vợ, bị cả gia đình quay lưng bóc phốt. 
Vì quá tức giận, họ treo những bằng rôn vải đỏ trên cửa hàng dệt may, trên ô tô cũng có những dòng chữ : "Ông chủ Hâm Bách Vượng Ngô XX cùng với Lê XX đã mờ ám dan díu với nhau từ lâu. Lê XX chính là cháu gái bên vợ của Ngô XX, quan hệ chú cháu không tuân luân lý, bại hoại lương tâm".
Được biết, người đứng sau màn "bóc phốt" này chính là vợ ông chủ Ngô, chị muốn làm xấu mặt người chồng ngoại tình và cô cháu gái lấy oán báo ơn.
Các băng rôn được treo rất bắt mắt, người đi ngang qua không khỏi dừng lại xem, có người lấy điện thoại di động chụp ảnh và đăng tải sự việc lên mạng, ngay lập tức gây ra sự chú ý, khiến nhiều người phẫn nộ, xôn xao thảo luận.
Đa số mọi người đều chỉ trích tiểu tam họ Lê và ông chủ Ngô, tuy rằng cả hai không có quan hệ huyết thống nhưng đúng là có họ hàng với nhau, hành vi quả thực làm bại hoại thanh danh gia đình, không những nên xử phạt theo pháp luật còn phải chịu sự dè bỉu của bia miệng người đời, tiếng xấu lưu danh.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ “đứng hình” khi phát hiện chồng ngoại tình nhờ Concert của Blackpink

 

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN