Chi tiết Suzuki Jimny 2024

Suzuki Jimny - mẫu xe nức tiếng với ngoại hình độc đáo và khả năng vượt địa hình ấn tượng.
Video: Đánh giá nhanh Suzuki Jimny 2024 tại Việt Nam.
Suzuki Jimny - mẫu xe nức tiếng với ngoại hình độc đáo và khả năng vượt địa hình ấn tượng, không chỉ được yêu thích bởi nam giới đam mê offoad mà còn có sức hút mạnh mẽ đối với một bộ phận lớn khách hàng nữ, vì vậy mà cụm từ “Jimny Girls” (tạm dịch: Những cô gái Jimny) không còn xa lạ đối với giới ôtô và cộng đồng Suzuki Jimny trên khắp thế giới.
Thiết kế đi ngược lại số đông
Khó có thể phủ nhận rằng thiết kế là một trong những yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của Jimny. Chiếc xe mang kiểu dáng hình hộp vuông vức, khỏe khoắn với nhiều chi tiết đặc trưng như đèn pha dạng tròn cổ điển, cửa khoang hành lý mở ngang cùng màu sắc ngoại thất tương phản. Gương chiếu hậu được thiết kế to bản để tương xứng với ốp vòm bánh xe khổ lớn.
Chi tiet Suzuki Jimny 2024
Suzuki Jimny 2024 mới lại là lựa chọn của không ít khách hàng nữ trên toàn cầu cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 
Bên cạnh đó, nội thất của Jimny cũng được thiết kế để phục vụ cho việc lái xe địa hình. Khu vực trung tâm là cụm đồng hồ điều khiển dạng hai đồng hồ analog truyền thống, đặt cạnh màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị hiện đại.
Sự kết hợp của các chi tiết đối lập “vuông vức – bo tròn”, màu sắc “sáng – tối”, trang bị “cổ điển – hiện đại” giúp Jimny trở nên nổi bật, không thể hòa lẫn với bất kỳ chiếc xe nào khác.
Chi tiet Suzuki Jimny 2024-Hinh-2
Sự kết hợp của các chi tiết đối lập “vuông vức – bo tròn”, màu sắc “sáng – tối”, trang bị “cổ điển – hiện đại” giúp Jimny trở nên nổi bật. 
Một khách hàng nữ sử dụng Suzuki Jimny có tài khoản Instagram là jimny_38, đến từ tỉnh Shizuoka, cũng là một "Jimny Girl" thực thụ cho biết: “Vẻ ngoài góc cạnh khiến Jimny thực sự trông rất “ngầu” và đặc biệt hơn những chiếc xe khác”. (Theo: Oricon News)
Không “ngại” khám phá
Có thể nói, Suzuki Jimny chính là mẫu xe thuần offroad hiếm hoi và đang được chú ý tại Việt Nam. Xe hướng tới những người dùng ưa thích phong cách việt dã và chinh phục địa hình, do đó, mọi phương diện của Jimny đều được tinh chỉnh kỹ càng để phục vụ mục đích này. Với khoảng sáng gầm xe đạt 210mm, góc tới, góc vượt đỉnh dốc và góc thoát lần lượt 37, 28 và 49 độ, giúp xe thuận lợi di chuyển qua những địa hình khó mà nhiều chiếc crossover cùng phân khúc phải chào thua.
Chi tiet Suzuki Jimny 2024-Hinh-3
Suzuki Jimny chính là mẫu xe thuần offroad hiếm hoi, hướng tới những người dùng ưa thích phong cách việt dã và chinh phục địa hình.
Không những vậy, xe còn được trang bị hệ thống treo cầu cứng với 3 liên kết và lò xo trụ, khung gầm body-on-frame dạng hình thang được làm bằng thép có độ cứng cao, cùng với hệ dẫn động bốn bánh bán thời gian AllGrip 4WD với chế độ cầu chậm, giúp tăng độ bám đường khi gặp các loại địa hình cát, bùn, sỏi rời, cỏ ướt và băng, tuyết.
Theo chủ tài khoản jimny_38, Jimny đối với chị chính là “người bạn đồng hành không thể thiếu” trong những buổi cắm trại, chụp ảnh và hoạt động ngoài trời vào ngày nghỉ. Chị cho biết, sau 4 năm sử dụng Jimny, chị đã dành nhiều thời gian hơn cho việc sử dụng Jimny để tham gia hoạt động ngoài trời. “Tôi hy vọng có thể cùng Jimny được ngắm nhìn nhiều khung cảnh khác nhau trên khắp đất nước trong tương lai. Tôi cũng muốn tiếp tục theo đuổi sở thích hoạt động ngoài trời của mình, chẳng hạn như cắm trại, điều mà tôi đã bắt đầu trải nghiệm sau khi mua Jimny”. (Theo: Oricon News).
Dễ dàng trang trí theo sở thích riêng
Không chỉ là một chiếc xe vượt địa hình đơn thuần của phái nam, Jimny còn là điểm nhấn cho cá tính của mỗi chủ nhân, là nơi mà các “Jimny Girls” được thể hiện phong cách riêng và “độ” xe theo sở thích.
Chi tiet Suzuki Jimny 2024-Hinh-4
Không chỉ là một chiếc xe vượt địa hình đơn thuần của phái nam, Jimny còn là điểm nhấn cho cá tính của mỗi chủ nhân, các “Jimny Girls”.
Một “Jimny Girl” khác là chị Erika cũng thể hiện niềm yêu thích dành cho Jimny: “Tôi đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết định mua cho mình chiếc Jimny này. Sau đó, tôi đã sơn lại toàn bộ, thay đổi cản trước, và nhiều chi tiết ngoại thất và nội thất khác.” (Theo: Oricon News).
Thời gian gần đây, Jimny ngày càng phổ biến qua từng năm và số lượng chủ sở hữu là nữ cũng tăng lên. Hình ảnh một người phụ nữ cầm lái một chiếc ôtô 4WD cũng vì vậy mà trở nên rất đặc biệt. “Mỗi người đều có những sở thích khác nhau. Dù là một chiếc xe xinh xắn hay hầm hố, tôi nghĩ thật tuyệt khi bạn cầm lái và tận hưởng cuộc sống trên chiếc xe yêu thích của mình”. (Theo: Oricon News).
Chi tiet Suzuki Jimny 2024-Hinh-5
 Theo nhiều nguồn tin, mẫu xe vốn được mong chờ trên toàn thế giới sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2024.
Sức hút của Suzuki Jimny dường như chưa từng giảm sút đối với cộng đồng ôtô. Theo nhiều nguồn tin, mẫu xe vốn được mong chờ trên toàn thế giới sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2024. Chi tiết về mẫu xe, vui lòng xem tại đây.
Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN