Ám ảnh những bức tượng kinh dị trong công viên bị bỏ hoang

Những bức ảnh có hình thù kì dị và đáng sợ được chụp tại khu vui chơi du lịch giải trí Suối Cát Phan Thiết bị bỏ hoang đã lâu hiện đang được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.
  • Công viên xưa nay vốn được xem là nơi lành mạnh, vui vẻ dành cho trẻ em. Chính vì thế để trang trí, người ta thường trồng hoa và cây cối, lắp đặt nhiều công trình vui chơi với những hình thù dễ thương, bắt mắt để trẻ em có thể tha hồ ngắm nhìn, khám phá và hòa mình vào thiên nhiên. Thế nhưng, thay vì làm những bức tượng dễ thương, ngộ nghĩnh, thì công viên giải trí dưới đây lại mang một diện mạo hoàn toàn khác, rất nhiều người đầu tiên nhìn vào đã cảm thấy 'rùng mình', dựng tóc gáy vì vẻ ngoài đáng sợ của nó. Có lẽ bởi thế mà công viên này đã bị bỏ hoang gần chục năm nay!
  • Sau khi đăng lên mạng xã hội, những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Đa phần mọi người đều tò mò, một số khá hoang mang và giật mình khi xem đồng thời nhiều bạn trẻ hiếu kỳ rất mong khu vui chơi giải trí này sớm mở cửa trở lại.
  • Bạn T.L.H bình luận: 'Ui vừa xem vừa tưởng tượng mà sợ quá, cứ giật mình thon thót. Sáng sớm hay sẩm tối mà đến chỗ này thì thần hồn nát thần tính mãi thôi'. 'Mong là công viên giải trí sớm mở cửa trở lại, vừa sợ nhưng cũng vừa tò mò muốn đến. Nếu mở cửa lại cho các em bé thì cần sửa lại mấy cái tượng cho dễ gần hơn, hạn chế tượng ma quỷ lại, trông ám ảnh quá, tối về không khéo lại nằm mơ', bạn H.L bình luận.
  • Bên cạnh đó, một số bạn trẻ sống tại khu vực này cũng đã để lại nhiều bình luận thú vị.
  • Thật ra thì trước đây nó cũng bình thường thôi, nhìn mắc cười hơn là sợ. Nhưng mà bỏ hoang lâu nên giờ nhìn creepy như vầy. Chỗ này lúc còn hoạt động khá là đông khách và nổi tiếng, sau này do vợ chồng nhà này li hôn nên đóng cửa cái này luôn. Phía trước có cái khách sạn trắng còn đang xây dở, nhìn cái khách sạn này còn ghê hơn mấy bức tượng...', bạn B.C.N chia sẻ.
  • 'Mình dân Phan Thiết đây, xin đính chính lại cụ thể là đã bỏ hoang được 6 năm nhé, không phải 10 năm', bạn N.T.Đ đính chính.
  • Phải chăng đây là công viên ma chỉ dành cho người trên 18 tuổi?
  • Mời quý độc giả xem video Công viên bỏ hoang ở Việt Nam lên báo Mỹ vì quá kinh dị - Nguồn: Phan Ninh Đức@Youtube
Theo Tuấn Nguyễn/Baodatviet.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN