U50 nhưng nữ ca sĩ Đài Loan vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoài trẻ trung

Tạ Kim Yến khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe ảnh mặt mộc trẻ trung ở độ tuổi U50. Theo 8days, để giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nữ ca sĩ Đài Loan phải tuân thủ chế độ tập luyện thể dục và ăn uống nghiêm ngặt.
U50 nhung nu ca si Dai Loan van khien nhieu nguoi nguong mo vi ve ngoai tre trung
Tạ Kim Yến, sinh năm 1974, là ca sĩ, nhạc sĩ theo dòng nhạc techo và hip-hop nổi tiếng tại Đài Loan. Không chỉ sở hữu giọng ca đẹp, Tạ Kim Yến còn khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ bởi làn da mịn màng và vòng eo con kiến săn chắc như thiếu nữ đôi mươi.

U50 nhung nu ca si Dai Loan van khien nhieu nguoi nguong mo vi ve ngoai tre trung-Hinh-2
Nhìn ảnh mặt mộc trẻ trung của Kim Yến, chẳng ai nghĩ rằng năm nay cô đã bước sang tuổi 46.

U50 nhung nu ca si Dai Loan van khien nhieu nguoi nguong mo vi ve ngoai tre trung-Hinh-3
Nữ ca sĩ xứ Đài tiết lộ, để giữ được vóc dáng thon thả và nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi, cô phải tuân theo chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm ngặt.

U50 nhung nu ca si Dai Loan van khien nhieu nguoi nguong mo vi ve ngoai tre trung-Hinh-4
Thực đơn ăn kiêng của nữ ca sĩ 46 tuổi gồm nhiều loại hoa quả tươi và rau xanh như cần tây, dưa chuột, cà chua, chuối... Các thực phẩm này vừa giúp tăng cường vitamin, vừa bổ sung nước cho cơ thể và làn da, thúc đẩy tuần hoàn máu, nhờ vậy, cô không chỉ giữ được vòng eo thon thả mà còn có làn da mịn màng, trắng sáng.

U50 nhung nu ca si Dai Loan van khien nhieu nguoi nguong mo vi ve ngoai tre trung-Hinh-5
Tạ Kim Yến tiết lộ, món ăn yêu thích của cô là lẩu. Để giữ dáng người thon thả mà vẫn được thưởng thức món khoái khẩu, nữ ca sĩ tự nghiên cứu ra công thức nước dùng phù hợp, ít béo và tránh ảnh hưởng đến da mặt.

U50 nhung nu ca si Dai Loan van khien nhieu nguoi nguong mo vi ve ngoai tre trung-Hinh-6
Ngoài chế độ dinh dưỡng, giọng ca 46 tuổi còn rất tích cực tập luyện. Cô tuân thủ nghiêm túc giáo án của huấn luyện viên riêng.

U50 nhung nu ca si Dai Loan van khien nhieu nguoi nguong mo vi ve ngoai tre trung-Hinh-7
Tạ Kim Yến nhận được không ít câu hỏi liên quan đến cách để có thân hình chuẩn. Cô trả lời người hâm mộ: "Bí quyết chính là không bao giờ từ bỏ". Ngay cả trong thời gian giãn cách xã hội do dịch COVID-19, nữ ca sĩ vẫn nghiêm túc tập luyện tại nhà.

U50 nhung nu ca si Dai Loan van khien nhieu nguoi nguong mo vi ve ngoai tre trung-Hinh-8
Dân mạng Trung Quốc bày tỏ sự bất ngờ khi thấy loạt ảnh chứng minh nhan sắc "lão hoá ngược" của Tạ Kim Yến. Ảnh: Internet.
 

Mời độc giả theo dõi video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo 8days)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN