Sau khi hát karaoke 3 nữ tiếp viên bán dâm cho khách ở khách sạn Kim Vân Bình

Khách đến khách sạn Kim Vân Bình ở An Giang để karaoke, nếu có nhu cầu mua dâm sẽ được quản lý tiếp viên đáp ứng.

Sáng 16/12, Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết trong ngày đầu phát lệnh ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đơn vị bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm tại khách sạn Kim Vân Bình trên đường Hàm Nghi, phường Bình Khánh.

Sau khi hat karaoke 3 nu tiep vien ban dam cho khach o khach san Kim Van Binh
Một trong những đôi nam nữ mua bán dâm. 

Lúc đó khoảng 21h ngày 15/12, Công an Long Xuyên nhận được tin báo của quần chúng về việc khách sạn Kim Vân Bình có diễn ra hoạt động mua bán dâm.

Qua kiểm tra, cảnh sát bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang mua bán dâm tại các phòng 508, 408 và 108. Khám xét tư trang của các cô gái, cảnh sát thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Theo điều tra ban đầu thì khách sạn Kim Vân Bình có phục vụ karaoke. Khách vào đây khi có nhu cầu mua dâm thì được quản lý tiếp viên đồng ý. Sau khi thỏa thuận giá, các nữ tiếp viên sẽ vào phòng của khách sạn để bán dâm.

Sau khi hat karaoke 3 nu tiep vien ban dam cho khach o khach san Kim Van Binh-Hinh-2
Nhiều bao cao su và tang vật liên quan. 

“Đây là một trong những chiến công của Công an TP Long Xuyên ngay trong ngày đầu phát lệnh ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Vụ việc đang được Công an Long Xuyên tiếp tục điều tra”, lãnh đạo Công an TP Long Xuyên nói.

Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN