Những món ăn vặt khiến Ngọc Trinh mê mẩn

Tự nhận là "cô bé ăn hàng", Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thường xuyên khoe đam mê với rất nhiều món ăn vặt béo ngậy như chuối nướng mỡ hành, sầu riêng rưới sữa đặc, bột chiên...
Nhung mon an vat khien Ngoc Trinh me man
Chuối nướng mỡ hành là món ngon phổ biến của người dân miền Tây và cũng là món ăn vặt béo ngậy được "thánh ăn hàng" Ngọc Trinh yêu thích.

Nhung mon an vat khien Ngoc Trinh me man-Hinh-2
Cách chế biến món ăn vặt hấp dẫn này cũng khá đơn giản, bạn cần chuối xanh (hãy chọn chuối xiêm). Sau đó nướng lên, rưới mỡ hành vào là có thể thưởng thức.

Nhung mon an vat khien Ngoc Trinh me man-Hinh-3
Dù sở hữu vóc dáng thon thả nhưng Ngọc Trinh lại yêu thích những món ăn vặt đậm vị ngọt không phải chị em nào cũng dám thử. Nữ hoàng nội y đặc biệt thích ăn sầu riêng với sữa đặc béo ngậy và đó là “món tủ” của cô nhiều năm qua.

Nhung mon an vat khien Ngoc Trinh me man-Hinh-4
Sầu riêng vị ngọt, mùi đặc trưng, càng thêm đậm đà nếu kết hợp với sữa, khiến người sợ béo ái ngại, chắc chắn không dám thử.

Nhung mon an vat khien Ngoc Trinh me man-Hinh-5
Bột chiên cũng là món ăn vặt vừa béo ngậy vừa rẻ nên được rất nhiều người yêu thích, trong đó có cả Ngọc Trinh. Món ăn được làm từ bột gạo và bột năng, tạo thành những viên bột nhỏ chiên lên, sau đó sẽ đập vào 1 quả trứng gà, tán đều, rắc thêm một ít hành lá, rồi lật úp lại chiên vàng đều các mặt.

Nhung mon an vat khien Ngoc Trinh me man-Hinh-6
Ngọc Trinh cũng rất đam mê các món ngọt, đặc biệt là các món chè. Cô nàng từng thích thú ăn chè ngay lề đường với nhóm bạn, chụp ảnh lưu niệm với chủ quán để ca ngợi các món chè ngọt ngon.

Nhung mon an vat khien Ngoc Trinh me man-Hinh-7
Ngay cả khi đang diện những bộ đồ thanh lịch, nữ hoàng nội y cũng không ngại ngồi xổm để ăn một chén bắp xào thơm nức, vị ngon không cưỡng nổi.

Nhung mon an vat khien Ngoc Trinh me man-Hinh-8
Món nem nướng Đà Lạt - một đặc sản miền Trung được Ngọc Trinh yêu thích.

Nhung mon an vat khien Ngoc Trinh me man-Hinh-9
Ngọc Trinh thưởng thức thịt xiên nướng cùng nhiều món ăn đường phố nổi tiếng Hàn Quốc khi đi dạo phố cùng ông bầu Khắc Tiệp.

Nhung mon an vat khien Ngoc Trinh me man-Hinh-10
Vốn là tín đồ của các món ốc, Ngọc Trinh biết rất nhiều những quán ốc ngon ở Sài Gòn. Ảnh: Internet. 

Mời độc giả theo dõi video "Đất hun khói - Món ăn lạ miệng của người dân Vĩnh Phúc". Nguồn: VTV3.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN