Đồng hồ phong cách siêu xe có giá gần 700 triệu đồng

Phiên bản đồng hồ có thiết kế giống với siêu xe Batmobile của anh hùng Batman được sản xuất giới hạn 100 chiếc bởi một công ty Thụy Sĩ. Nó cũng có giá lên tới 30 ngàn USD (khoảng 690 triệu đồng).
 
 
  • Dong ho phong cach sieu xe co gia gan 700 trieu dong
    Công ty thiết kế Kross Studio có trụ sở tại Thụy Sĩ vừa giới thiệu mẫu đồng hồ để bàn có hình dáng tương tự chiếc Batmobile - mẫu xe được nhân vật siêu anh hùng Batman (Người Dơi) sử dụng. Cụ thể, nó được lấy cảm hứng là chiếc siêu xe Batmobile xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Batman (1989) do Tim Burton làm đạo diễn.
  • Dong ho phong cach sieu xe co gia gan 700 trieu dong-Hinh-2
    Đây được xem là một trong những chiếc Batmobile đẹp nhất của Batman từng xuất hiện trên màn ảnh rộng với thiết kế lấy cảm hứng từ siêu xe. Kết hợp cùng màu sơn đen cùng các chi tiết nhận diện của nhân vật Batman giúp chiếc xe thêm phần bí ẩn và đặc biệt.
  • Dong ho phong cach sieu xe co gia gan 700 trieu dong-Hinh-3
    Mẫu đồng hồ Kross Studio để bàn có giá bán 29.900 USD, tương đương 690 triệu đồng. Điều tạo nên mức giá tương đương một mẫu ôtô là phần đồng hồ cơ khí chạy bằng dây cót ẩn bên trong xe. Có hơn 500 bộ phận cấu thành cho chiếc đồng hồ, trong đó có 34 viên đá quý và mỗi lần lên dây cót nó có thể hoạt động 30 ngày.
  • Dong ho phong cach sieu xe co gia gan 700 trieu dong-Hinh-4
    Phần hiển thị giờ và phút được đặt ở mũi xe với một tấm kính trong suốt. Phần dây cót bố trí bên dưới buồng lái. Người dùng sẽ có một chiếc chìa khóa hình cánh dơi để lên dây cót ở đuôi xe. Phần vỏ bên ngoài làm từ chất liệu nhôm composite có khả năng chống trầy và được sơn đen mờ.
  • Dong ho phong cach sieu xe co gia gan 700 trieu dong-Hinh-5
    Mẫu đồng hồ Batmobile có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 298 x 121 x 67 mm. Khối lượng tổng thể đạt 2 kg.
  • Dong ho phong cach sieu xe co gia gan 700 trieu dong-Hinh-6
    Toàn bộ mẫu đồng hồ Batmobile này được lắp ráp bằng tay và sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới.
  • Video: Xem siêu xe Batmobile tự chế của sinh viên Việt Nam.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN