Nội thất Furaka đón đầu xu hướng vật liệu bảo vệ môi trường

Với những sự thay đổi, chuyển mình trong xây dựng lối sống hiện đại và khoa học, người tiêu dùng ngày càng có sự quan tâm lớn đến các dòng sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe, có tính bền vững cao và thân thiện với môi trường. Nội thất Furaka nhanh chóng bắt kịp, đón đầu xu hướng và mang đến các dòng sản phẩm nội thất chất lượng cả về mẫu mã và chất liệu.

Xu hướng sử dụng đồ nội thất từ vật liệu bảo vệ môi trường

Cuộc sống hiện đại luôn đi kèm theo nhu cầu của người tiêu dùng cũng ngày càng thay đổi và phát triển. Nhu cầu sử dụng đồ nội thất của người Việt đã bắt đầu dịch chuyển mạnh mẽ theo xu hướng tập trung nhiều hơn về tính thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu cá nhân và đặc biệt là chú trọng đến ý thức bảo vệ môi trường cùng các vật liệu thân thiện, an toàn.

Có thể nói, đồ nội thất có tính ứng dụng cao và gắn bó với hầu hết khoảng thời gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà các sản phẩm nội thất sử dụng luôn có được những tiêu chí lựa chọn khắt khe nhất định. Trong đó yếu tố thân thiện, làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường trở thành một yếu tố quan trọng trong lựa chọn tiêu dùng.

Chứng chỉ FSC - Sản phẩm từ rừng, lâm nghiệp được sản xuất theo cách có trách nhiệm với môi trường nhất và có lợi cho xã hội.

Đối với các sản phẩm nội thất, tiêu chí để đánh giá sản phẩm thân thiện với môi trường được thể hiện ở chất liệu của sản phẩm nội thất. Sản phẩm an toàn, thân thiện được làm từ các loại gỗ tự nhiên có nguồn gốc bền vững, gỗ tái chế và các nguyên liệu tự nhiên khác như tre, mây, rơm, rạ... Ngoài ra, các sản phẩm này được sản xuất bằng cách sử dụng các chất liệu sơn, keo, chất phủ không độc hại và không chứa các chất hóa học tổng hợp có hại cho môi trường và sức khỏe người sử dụng.

Furaka - thương hiệu nội thất bắt kịp xu hướng sống khỏe

Đón đầu xu hướng chuyển dịch của thị trường sang các sản phẩm nội thất thân thiện với sức khỏe, môi trường, Furaka nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thị trường đồ nội thất vốn rộng lớn và đa dạng.

Bàn làm việc được thiết kế thông minh bắt kịp xu thế

Furaka là đơn vị chuyên sản xuất bàn làm việc, ghế bập bênh, nội thất,… tạo được những dấu ấn riêng nhất định trên đối với người tiêu dùng bởi các sản phẩm nội thất chất lượng và bền đẹp. Điều đặc biệt ở nội thất  Furaka chính là việc sử dụng các vật liệu gỗ như gỗ keo, gỗ cao su rừng trồng hoàn toàn thân thiện với môi trường đồng thời được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã đa dạng.

Các thiết kế nội thất từ chất liệu gỗ có ưu điểm nổi bật là có thể kết hợp hài hòa với nhiều không gian, phong cách khác nhau. Đồ gỗ đều có thể được sử dụng trong bất kỳ kiến trúc nào từ hiện đại đến truyền thống, không lỗi thời và có độ bền cao.

Nội thất Furaka được ưa chuộng bởi chất lượng

Các thiết kế đến từ Furaka được yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế và trang nhã. Sản phẩm nội thất có tính ứng dụng cao, phù hợp cho các không gian từ truyền thống đến hiện đại, trẻ trung tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng, ấm cúng và tạo cảm giác yên tâm về sức khỏe và an toàn cho gia đình.

Mẫu ghế bập bênh được sản xuất từ 100% gỗ keo đạt tiêu chuẩn FSC của Furaka

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên lành nghề, tay nghề cao tại Furaka tạo nên các sản phẩm đạt chất lượng cao và kiểu dáng đa dạng. Bên cạnh đó, các sản phẩm được xử lý sấy khô, chà nhám bề mặt kỹ càng nhằm hạn chế, loại bỏ các tạp chất, nấm mốc, vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm nội thất, giúp tăng độ bền của các đồ nội thất theo thời gian. Quy trình sản xuất hiện đại cùng các thiết bị tiên tiến nhất trên thị trường cho phép Furaka đảm bảo chất lượng của sản phẩm từ khâu thiết kế, sản xuất và đến tay người tiêu dùng.

Nội thất Furaka sử dụng chất liệu sơn PU đối với các sản phẩm nội thất bàn làm việc, ghế bập bênh,... của mình. Được biết sơn PU là một loại sơn có độ bền cao, kháng nước tốt và có khả năng chống chịu được các va đập và có độ bóng đẹp. Sơn PU cũng có khả năng chống lại các tác nhân gây hại cho sức khỏe con người như nấm mốc, vi khuẩn tia cực tím. Đặc biệt, chất liệu sơn PU được đánh giá cao bởi sự an toàn với sức khỏe của người sử dụng và môi trường.

Với việc lựa chọn phát triển các sản phẩm nội thất an toàn và bảo vệ môi trường, Furaka mong muốn có thể đáp ứng được các nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đồng thời góp phần tạo nên một xu hướng sống khỏe, sống thân thiện với môi trường cùng các sản phẩm nội thất chất lượng.

Furaka tự tin là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất chất lượng, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Công ty Cổ phần Furaka

Website: https://furaka.vn/

Hotline: 02871 089 890

Địa chỉ: Số 37 đường 13, khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN