Con trai cả đẹp trai của Thủ tướng Canada đang "gây bão" MXH tài năng ra sao?

Cậu thiếu niên này sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng tài năng hơn người.

Justin Trudeau, Thủ tướng Canada là nhân vật nổi tiếng trên chính trường thế giới. Ông trở thành thủ tướng thứ 23 của Canada từ năm 2015. Thủ tướng nổi tiếng từng có chuyện tình đáng ngưỡng mộ với phu nhân Sophie. 

Vào năm ngoái, sau gần 2 thập kỷ chung sống, cặp đôi đã tuyên bố ly thân. Họ đã tổ chức lễ cưới vào tháng 5/2005. Cả hai sau đó hạnh phúc chào đón 3 người con, lần lượt ra đời vào năm 2007, 2009 và 2014. Trong số 3 người con của ông, nổi bật hơn cả là cậu con trai đầu Xavier James Trudeau, hiện 16 tuổi.

Xavier James Trudeau đã đồng hành cùng với cha mẹ mình trong một số sự kiện công khai. Chàng thiếu niên này nổi tiếng trên mạng xã hội vì có nhiều nét giống cha, sở hữu vóc dáng cao ráo cùng gương mặt điển trai. Khi anh xuất hiện cùng người cha nổi tiếng đều thu hút mọi ánh nhìn.

Thủ tướng Canada là nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới.

Con trai cả của Thủ tướng Canada thu hút nhiều sự chú ý.

Chàng thiếu niên 16 tuổi này hiện đang theo học tại một trường tư thục ở quê nhà. Sinh trưởng trong một gia đình có cha mẹ đều là những người tài giỏi, có chỗ đứng trong xã hội nên Xavier James Trudeau cũng luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để xứng đáng với kỳ vọng của mọi người. Theo truyền thông Canada, con trai cả của thủ tướng nước này am hiểu về nhiều chủ đề khác nhau từ lịch sử, địa lý, khoa học cho đến nghệ thuật. Ngoài ra, chàng thiếu niên này còn yêu thích thể thao, đọc sách và xem phim tài liệu. 

Được biết, Xavier James Trudeau rất ngưỡng mộ cha mình về khả năng lãnh đạo và những hoạt động cộng đồng xã hội của ông. Thủ tướng Canada thường xuyên tham gia các chiến dịch gây quỹ và nâng cao nhận thức của người dân về nhiều lĩnh vực khác nhau như sức khỏe tinh thần, bình đẳng giới, môi trường, thể thao...

Xavier James Trudeau đã hỗ trợ cha mình trong nhiều hoạt động xã hội. Vào năm 2018, cậu thiếu niên này cùng gia đình đã đến Ấn Độ trong một chuyến thăm chính thức. Cậu cũng từng tham gia một buổi workshop với các bạn trẻ ở địa phương về chủ đề bóng rổ. 

Cậu thiếu niên tài giỏi và năng động.

Vào năm 2021, cậu thiếu này cùng với mẹ mình đã phát hành một cuốn sách ảnh nhằm mục đích truyền cảm hứng cho trẻ em nuôi dưỡng tình yêu thương và lòng nhân ái. Có thể nói rằng, Xavier James Trudeau đã hỗ trợ đắc lực cho cha mẹ trong nhiều hoạt động cộng đồng xã hội.

Ngoài đời, con trai cả của Thủ tướng Canada nhận được nhiều thiện cảm vì sự gần gũi, thân thiện và giàu lòng nhân ái. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng khi đứng cùng với cha mình, Xavier James Trudeau trông chững chạc, bảnh bao và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Dù là con trai của thủ tướng, cậu thiếu niên này khá giản dị và kín tiếng về cuộc sống riêng tư cá nhân. Sau khi cha mẹ tuyên bố ly thân, Xavier James Trudeau trở thành người bạn đồng hành thường xuyên xuất hiện cùng người cha thủ tướng trong những sự kiện quan trọng.

Xavier James Trudeau đang nhận được nhiều sự yêu mến.

Nhiều người hy vọng rằng, trong tương lai, Xavier James Trudeau có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa và tiếp bước con đường của cha mình, đóng góp công sức cho cộng đồng xã hội. Hiện tại, cậu thiếu niên này cũng đang nỗ lực học hành chăm chỉ, trở thành một người giỏi toàn diện. 

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN