Vũ trụ song song có tồn tại?

Trong những năm gần đây, một số nhà khoa học cho rằng có thể con người đang sống trong vũ trụ song song. Theo giả thuyết này, tồn tại một thế giới khác với chúng ta. Tại nơi đó, thời gian trôi ngược và xảy ra nhiều điều lạ lùng khác.
Vu tru song song co ton tai?
 Lý thuyết vũ trụ song song được các nhà nghiên cứu đưa ra từ nhiều năm trước. Theo các chuyên gia, vũ trụ rộng lớn có vô vàn điều bí ẩn mà con người chưa giải đáp được. 

Vu tru song song co ton tai?-Hinh-2
 Trong số này, một quan điểm cho rằng tồn tại một vũ trụ song song với thế giới mà chúng ta đang sống. 

Vu tru song song co ton tai?-Hinh-3
 Tại vũ trụ song song, nhiều sự vật, sự việc, hiện tượng có hướng đi hoàn toàn khác với thế giới mà con người đang tồn tại. Ví dụ như tại thế giới song song đó, thời gian trôi ngược và nhiều quy tắc vật lý mà chúng ta đã biết không còn hợp lý.

Vu tru song song co ton tai?-Hinh-4
Cơ quan hàng không vũ trụ (NASA) của Mỹ từng nghiên cứu về vấn đề này. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tiến hành tại Nam Cực, một luồng hạt năng lượng cao đến từ không gian được các thiết bị công nghệ thu được.  

Vu tru song song co ton tai?-Hinh-5
 Điều đáng chú ý là những hạt năng lượng đó đi từ mặt đất lên trên mà không phải là từ trên đi xuống như chúng ta vẫn biết từ trước đến nay.

Vu tru song song co ton tai?-Hinh-6
 Từ đây, một số chuyên gia suy đoán rằng có thể tồn tại vũ trụ song song với thế giới mà chúng ta đang sinh sống trên Trái đất.

Vu tru song song co ton tai?-Hinh-7
 Do vậy, NASA đưa ra giả định có 2 vũ trụ song song được hình thành khi xảy ra vụ nổ Big Bang.

Vu tru song song co ton tai?-Hinh-8
 Xuất phát từ điều này, nhiều nhà khoa học đã và đang tìm kiếm những bằng chứng vật lý để chứng minh sự tồn tại của vũ trụ song song.

Vu tru song song co ton tai?-Hinh-9
 Trong đó, một số chuyên gia tin rằng việc nghiên cứu hố đen và các hành tinh trong vũ trụ có thể là "chìa khóa" quan trọng giúp giải mã bí ẩn trên. 

Vu tru song song co ton tai?-Hinh-10
 Vậy nên, nhiều người hy vọng các nhà nghiên cứu sẽ sớm có những phát hiện mang tính đột phá nhằm giải đáp những điều kỳ bí về vũ trụ rộng lớn. 

Mời độc giả xem video: NASA đón khách du lịch lên trạm vũ trụ quốc tế ISS. Nguồn: THDT.



Tâm Anh (theo LS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN