Vì sao trang web ở Mỹ chơi trội miễn phí cho nhân viên y tế xem phim người lớn?

Theo Anthony Bennett, đại diện của Paper Street Media, chỉ cần là nhân viên y tế, bạn sẽ có cơ hội xem miễn phí toàn bộ các video, hình ảnh chất lượng cao của các studio, các trang web người lớn.
Dịch bệnh viêm phổi mới (Covid-19) đang lan rộng khắp thế giới. Ca nhiễm được xác nhận tăng mạnh ở châu Âu và Mỹ. Để chống lại dịch bệnh, các nhân viên y tế đều phải làm việc gấp đôi, gấp ba để chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.
Mới đây, để bày tỏ lòng cảm ơn đối với các nhân viên y tế đang gồng mình hết sức để làm việc, tập đoàn truyền thông Paper Street Media tuyên bố, họ sẽ cung cấp quyền truy cập cao cấp vào các web người lớn nổi tiếng ở Mỹ cho những nhân viên y tế.
Vi sao trang web o My choi troi mien phi cho nhan vien y te xem phim nguoi lon?
Ảnh minh họa. 
Theo Anthony Bennett, đại diện của Paper Street Media, chỉ cần là nhân viên y tế, bạn sẽ có cơ hội xem miễn phí toàn bộ các video, hình ảnh chất lượng cao của các studio, các trang web người lớn mà Paper Street Media sở hữu hoặc có liên kết.
"Trong tình hình dịch bệnh nguy ngập, mọi người nên đoàn kết lại, giúp đỡ nhau. Các nhân viên y tế đều là những anh hùng tuyến đầu chống lại virus. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho họ, hoàn toàn miễn phí. Đây là phương thức mà chúng tôi bày tỏ lòng cảm kích, khích lệ tinh thần đối với các nhân viên y tế. Tôi hy vọng họ có thể thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi sau khi làm việc", Anthony nói.
Để chứng minh điều này, Anthony cũng cho biết thêm, trạng thái cực khoái có thể giúp con người giảm căng thẳng, tăng cường khả năng miễn dịch.
Tuyên bố này nghe có vẻ vô lý thế nhưng một số thông tin khoa học y tế thực sự đã chỉ ra, cực khoái có thể kích thích tuyết thượng thận sản xuất một loại hormone gọi là DHEA. DHEA giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của con người và thúc đẩy phát triển hệ xương, thậm chí giúp chữa lành các bệnh thông thường.
Kiều Dụ (Theo DS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN