Vì sao khó bắt được quái vật bí ẩn nhất thế giới Bigfoot?

Quái vật Bigfoot là một trong những sinh vật bí ẩn nhất thế giới. Nhiều người vô tình bắt gặp sinh vật to lớn phủ đầy lông lá này nhưng lại rất khó bị "tóm". Vì sao lại vậy?
  • Vi sao kho bat duoc quai vat bi an nhat the gioi Bigfoot?
    Trong nhiều thập kỷ qua, quái vật Bigfoot (chân to) còn gọi là Sasquatch trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận cũng như giới truyền thông. Nguyên do là bởi sinh vật bí ẩn này thường xuất hiện đột ngột và mãi không bị "tóm".
  • Vi sao kho bat duoc quai vat bi an nhat the gioi Bigfoot?-Hinh-2
    Theo lời kể của các nhân chứng, quái vật chân to thường xuất hiện bất ngờ trong những khu rừng ở khu vực Bắc Mỹ. Những nhân chứng "đụng độ" quái vật chân to mô tả sinh vật bí ẩn này khá giống vượn, lông lá đầy mình cao khoảng 2 - 3m, đứng trên 2 chân giống người và có bàn chân kích thước khổng lồ.
  • Vi sao kho bat duoc quai vat bi an nhat the gioi Bigfoot?-Hinh-3
    Một vài người lại cho hay quái vật Bigfoot có hình dáng khá giống một con gấu nhưng có vóc dáng giống con người. Nó cũng có bàn chân cực lớn và cơ thể đầy lông.
  • Vi sao kho bat duoc quai vat bi an nhat the gioi Bigfoot?-Hinh-4
    Thậm chí, một vài nhân chứng kể rằng khi quái vật Bigfoot nhìn thấy họ liền có hành động hung hăng. Đó là sinh vật bí ẩn lấy đá và ném về phía các nhân chứng trước khi biến mất không để lại dấu vết nào.
  • Vi sao kho bat duoc quai vat bi an nhat the gioi Bigfoot?-Hinh-5
    Đặc biệt, một số người tuyên bố chụp được ảnh quái vật Bigfoot nhưng với chất lượng hình ảnh thấp. Theo đó, những câu chuyện về sinh vật bí ẩn này ngày càng nổi tiếng hơn.
  • Vi sao kho bat duoc quai vat bi an nhat the gioi Bigfoot?-Hinh-6
    Trước những câu chuyện kỳ bí về quái vật Bigfoot, không ít chuyên gia, nhà thám hiểm truy tìm tung tích của sinh vật bí ẩn này.
  • Vi sao kho bat duoc quai vat bi an nhat the gioi Bigfoot?-Hinh-7
    Các nhóm nghiên cứu tìm kiếm dấu vết của quái vật Bigfoot ở nhiều khu rừng ở Mỹ và các khu vực lân cận. Theo đó, họ chỉ phát hiện những dấu chân to được cho là do quái vật chân to để lại.
  • Vi sao kho bat duoc quai vat bi an nhat the gioi Bigfoot?-Hinh-8
    Ngoài ra, các nhà khoa học không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào về "hang ổ" của quái vật Bigfoot. Dù các chuyên gia cố gắng "tóm" được sinh vật này bằng nhiều cách khác nhau nhưng đều không có kết quả.
  • Vi sao kho bat duoc quai vat bi an nhat the gioi Bigfoot?-Hinh-9
    Từ đây, một số người cho rằng, sở dĩ các nhà khoa học mãi không "tóm" được quái vật Bigfoot là vì sinh vật bí ẩn này vốn không hề tồn tại. Những câu chuyện về quái vật Bigfoot chỉ là hư cấu do một vài người thêu dệt nên để lôi kéo sự chú ý của dư luận.
  • Vi sao kho bat duoc quai vat bi an nhat the gioi Bigfoot?-Hinh-10
    Trước giả thuyết này, không ít người vẫn tin rằng quái vật Bigfoot có thật. Sinh vật này thường di chuyển, thay đổi chỗ ở và rất thông minh nên rất khó bị con người bắt. Vì vậy, họ tiếp tục tìm kiếm những bằng chứng để chứng minh sự tồn tại của quái vật chân to dù gặp nhiều khó khăn.
  • Mời độc giả xem video: Sinh vật “lạ” cắn phá vườn dừa một cách bí ẩn. Nguồn: THĐT1.
Tâm Anh (theo DM)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN