Vì sao Hoàng tử William không nói chuyện với em trai Harry?

Hoàng tử Anh William và vợ, Công nương Kate Middleton, được cho là đã từ chối nói chuyện với Hoàng tử Harry sau đám tang của ông nội hồi tháng 4/2021 vì lo ngại rằng nội dung cuộc trò chuyện sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài.
Theo Insider, nhà sử học hoàng gia Robert Lacey mới đây tiết lộ, Hoàng tử William và Công nương Kate đã không nói chuyện với Hoàng tử Harry sau đám tang của ông nội, Hoàng thân Philip, vào tháng 4/2021 vì lo ngại rằng nội dung cuộc trò chuyện sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài.
Vi sao Hoang tu William khong noi chuyen voi em trai Harry?
Vợ chồng Hoàng tử William (trái) và em trai Harry (phải) tại đám tang của Hoàng thân Philip ngày 17/4/2021. Ảnh: Getty.  
Sau đám tang của Hoàng thân Philip, hai anh em William - Harry được chụp ảnh đang nói chuyện với nhau - điều mà một số phương tiện truyền thông cho rằng có thể là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của họ không còn rạn nứt.
Tuy nhiên, theo Lacey, thông tin về việc các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh có cuộc họp kéo dài hai giờ để hòa giải sau khi tang lễ Hoàng thân Philip kết thúc là sai sự thật.

Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry hồi tháng 5/2018 (Nguồn video: BBC)

"William và Kate, sau khi tạm biệt Thái tử Charles, đã cùng nhau quay trở lại Cung điện Kensington để cho những đứa trẻ đi ngủ", Lacey viết.
"Họ (vợ chồng William) nói với bạn bè rằng chẳng có ích lợi gì khi nói chuyện với Harry, bởi nội dung của bất cứ cuộc thảo luận nào sẽ đến tai Meghan, người có thể sẽ tiết lộ với Oprah Winfrey", Lacey nói thêm.
Tuy nhiên, đại diện của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge cũng như đại diện của Công tước xứ Sussex đều từ chối bình luận về thông tin trên khi được Insider liên hệ.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN