Vanga tiên tri chính xác cái chết của em trai thế nào?

Nổi tiếng với nhiều tiên đoán chính xác về vận mệnh thế giới, bà lão mù Vanga từng tiên tri số phận của em trai. Thế nhưng, người này không tin.
Ba lao mu Vanga tien tri chinh xac cai chet cua em trai the nao?
 Bà lão mù Vanga nổi tiếng thế giới là nhà tiên tri nổi tiếng thế giới với nhiều dự đoán về tương lai đã trở thành sự thật. Bà có khả năng "nhìn thấu" tương lai sau khi bị mù vào năm 12 tuổi. 

Ba lao mu Vanga tien tri chinh xac cai chet cua em trai the nao?-Hinh-2
Kể từ đó cho đến khi qua đời năm 85 tuổi, bà Vanga đưa ra hàng loạt tiên đoán về những sự kiện lớn sẽ xảy ra trong tương lai. Trong số này có dự báo về sự kiện sẽ xảy ra vào năm 5079. Theo bà, vào thời điểm trên, vũ trụ này sẽ không còn tồn tại. 

Ba lao mu Vanga tien tri chinh xac cai chet cua em trai the nao?-Hinh-3
 Lời tiên đoán về vận mệnh thế giới sau hơn 3.000 năm nữa của nhà tiên tri Vanga có chính xác hay không thì không ai dám khẳng định. Có lẽ, chỉ thời gian mới có thể chứng minh tiên đoán của bà có ứng nghiệm như các dự báo khác hay không. 

Ba lao mu Vanga tien tri chinh xac cai chet cua em trai the nao?-Hinh-4
 Khi tìm hiểu về cuộc đời bà Vanga, nhiều chuyên gia phát hiện nhà tiên tri này không chỉ dự báo tương lai và số phận của nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới. Bà từng tiên tri về số phận của một thành viên trong gia đình là người em trai. 

Ba lao mu Vanga tien tri chinh xac cai chet cua em trai the nao?-Hinh-5
 Cụ thể, Vanga có một người em trai tên là Vasil. Trong khi nhiều người hết sức tin tưởng vào những dự đoán của bà Vanga thì người em Vasil không tin vào khả năng "nhìn thấu" tương lai của chị gái.

Ba lao mu Vanga tien tri chinh xac cai chet cua em trai the nao?-Hinh-6
 Điển hình là việc khi Vasil 22 tuổi, quyết định đi theo du kích quân Strumica để chống lại quân Đức. Bà Vanga biết rõ tương lai "u ám" đang chờ em trai phía trước. 

Ba lao mu Vanga tien tri chinh xac cai chet cua em trai the nao?-Hinh-7
Vì vậy, bà Vanga đã khuyên nhủ hết lời đừng làm điều đó. Bà nói với em trai rằng, nếu Vasil đi theo con đường trên thì sẽ đối mặt với cái chết đau đớn ở tuổi 23. 

Ba lao mu Vanga tien tri chinh xac cai chet cua em trai the nao?-Hinh-8
 Khi nghe chị gái nói vậy, Vasil không tin và nhất quyết đi theo lựa chọn của bản thân. 

Ba lao mu Vanga tien tri chinh xac cai chet cua em trai the nao?-Hinh-9
 Vào tháng 10/1944, Vasil nhận nhiệm vụ phá hủy cây cầu nơi quân Đức rút lui. Tuy nhiên, ông bị đối phương bắt giữ, tra tấn một cách khủng khiếp trước khi bị sát hại. 

Ba lao mu Vanga tien tri chinh xac cai chet cua em trai the nao?-Hinh-10
 Điều này xảy ra đúng như dự đoán của bà Vanga khi người em trai không thể sống qua 23 tuổi. Nhiều người cho rằng, nếu Vasil nghe theo lời khuyên của chị gái thì có thể số phận đã khác. 

Mời độc giả xem video:  Vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris đã được tiên tri từ trước. Nguồn: Vietnamnet.



Tâm Anh (theo Scienceinfo)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN