Vận thế 12 con giáp năm 2022: Sửu Mùi Dậu vượng phát mọi mặt

Theo dự đoán vận thế 12 con giáp năm 2022, Sửu Mùi Dậu là ba con giáp vượng phát mọi mặt, cả công danh, tiền tài lẫn tình duyên khi bước sang năm mới.
Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat
Theo dự đoán vận thế 12 con giáp năm 2022, do bị Hung tinh áp chế nên sự nghiệp và tài vận của người tuổi Tý không thuận lợi. Nhưng con giáp này cũng không nên quá lo lắng bởi vẫn có cát tinh tương trợ nên dù có gặp khó khăn vẫn được giải quyết ổn thỏa nhưng thời gian sẽ kéo dài một chút. Chuyện tình cảm ổn định, người độc thân sẽ có cơ hội thoát kiếp cô đơn, nhưng vẫn rất dễ bị vận đào hoa xấu đeo bám. Năm này, người tuổi Tý đặc biệt chú ý đến sức khỏe, do hung tinh khách điếu và tai sát xuất hiện trong cung mệnh nên dễ gặp tai nạn ngoài ý muốn. 

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-2
Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, năm 2022 là năm đáng mong đợi của người tuổi Sửu. Do cung mệnh xuất hiện cát tinh “Hồng Loan”, “Thiên Ất” nên chuyện tình cảm và vận quý vô cùng khởi phát. Công việc tuy được nhiều người giúp đỡ nhưng cũng phải nỗ lực, không nên quá ỷ lại thì mới thu được kết quả cao. Bên cạnh đó, hung tinh “bệnh phù” áp chế nên thân thể dễ bị tổn hại. Tài vận của người tuổi Sửu có chút biến động, năng lực kiếm tiền xuất sắc nhưng do gặp phải vấn đề phát sinh dẫn đến việc hao hụt tiền bạc, cho dù là đầu tư hay kinh doanh, cần thận trọng trong mọi quyết định liên quan đến tài chính.

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-3
Bước vào năm 2022, người tuổi Dần bước vào năm Trực Thái Tuế cũng chính là năm tuổi nên cung mệnh của con giáp này xuất hiện rất nhiều hung tinh, cuộc sống liên tiếp gặp phải những chuyện phiền não. Hiệu suất công việc đi xuống, quan hệ đồng nghiệp chuyển xấu, áp lực cạnh tranh tăng cao. Điều này khiến thu nhập giảm sút. Chuyện tình cảm lứa đôi, vợ chồng cũng dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Sức khỏe không ổn định do chịu ảnh hưởng của hung tinh “Bặc Thi”.

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-4
Năm 2022, vận thế người tuổi Mão có thể nói là tốt xấu đan xen. Cuộc sống có những chuyện vui nhưng cũng xuất hiện không ít chuyện đau đầu. Vấn đề phiền phức thường đến từ chuyện tình cảm, do chịu ảnh hưởng xấu của hung tính Hàm Trì, dễ gặp họa “tiểu tam” hoặc thị phi tình cảm. Công việc trong năm nay bình ổn, tuy không có quý nhân giúp đỡ, nhưng chỉ cần nỗ lực thì mọi việc đều suôn sẻ. Năm này là năm thiên tài hanh thông, con giáp này nhận được nhiều khoản thu bất ngờ.

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-5
Năm 2022 là năm thuận lợi của người tuổi Thìn, đặc biệt là về sự nghiệp, cát tinh “Quốc Ấn” tương trợ, cho dù gặp phải một số vấn đề nan giải nhưng cuối cùng đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận hanh thông, rất có lợi cho đầu tư, sẽ thu về lợi nhuận kếch xù. Về mặt tình cảm, người nữ tuổi Thìn cần hạn chế nóng giận vô cớ, nên tôn trọng và tin tưởng nửa kia, đừng vì những chuyện bên ngoài mà làm tổn hại tình cảm hôn nhân. 

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-6
 Vận thế năm 2022 của người tuổi Tỵ không lý tưởng. Do gặp phải cục diện Hình Thái Tuế nên phát sinh vô số thị phi, phiền phức, không chỉ công việc trục trặc, mà chuyện tình cảm cũng gặp không ít vấn đề đau đầu. Công việc bất ổn khiến thu nhập giảm sút nghiêm trọng, con giáp này không nên bỏ tiền ra đầu cơ, nên tích lũy.

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-7
Bước vào năm 2022, vận thế người tuổi Ngọ tốt đẹp, mọi việc từ công việc, tài vận, tình cảm, sức khỏe đều thuận lợi diễn ra, sẽ không xảy ra những việc ngoài ý muốn. Nhưng con giáp này vẫn nên cẩn thận bởi vẫn chịu ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ, rất dễ gây ra hiện tượng phá sản, tinh thần bất ổn, dễ đắc tội với người khác.

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-8
Năm 2022, do có cát tinh “Nguyệt Đức”, “Thiên Hỉ”, “Ngọc Đường” soi chiếu nên sự nghiệp và tình cảm của người tuổi Mùi khởi sắc mạnh mẽ. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp được mối lương duyên tốt đẹp, người đã kết hôn sẽ không phát sinh mâu thuẫn gia đình. Người tuổi Mùi sẽ được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng trong công việc nên tài chính cũng tăng nhanh. Con giáp này trong năm 2022 do chịu ảnh hưởng của hung tinh “ Tử Phù” nên cần đặc biệt đến sức khỏe, cần tăng cường rèn luyện thân thể và ăn uống điều độ. 

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-9
Năm 2022, vận thế của người tuổi Thân cát hung đan xen, do cung mệnh có cát tinh “Thiên Giải”, “Lộc Huân” nên sự nghiệp và tài vận phát triển nhanh chóng, giúp con giáp này thêm tự tin, lạc quan. Nhưng không nên quá chủ quan bởi lưu niên xung thái tuế, và chịu ảnh hưởng của hung tinh “Phá Tuế”, “Đại Hao”, “Phù Trầm” gây nên một số thiệt hại về tài chính và vấn đề không tốt về sức khỏe. 

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-10
 Vận thế của người tuổi Dậu trong năm 2022 rất tốt đẹp. Cát tinh “Tử Vi”, “Long Đức” giúp cho công việc suôn sẻ, rất nhiều vấn đề đều được giải quyết triệt để, mọi việc được sắp xếp hợp lý, thỏa đáng. Ngoài ra, vận tình cảm trong năm này rất sang sủa, người độc thân có hỷ sự, người đã kết hôn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc ấm êm.

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-11
 Năm 2022, vận thế của người tuổi Tuất hanh thông, do địa chi và lưu niên Thái Tuế tương hợp nên mọi mặt trong cuộc sống vô cùng ổn định. Công việc, tài vận, thu nhập, tình cảm, sức khỏe đều không phát sinh bất cứ vấn đề xấu nào, mọi thứ đều phát triển nhanh chóng và thu về kết quả mỹ mãn. Nhưng bên cạnh đó, do vẫn chịu ảnh hưởng của hung tinh “Bạch Hổ”, “Phi Liêm” nên sẽ gặp một số khó khăn ngắn hạn nhưng cuối cùng vẫn được giải quyết ổn thỏa.

Van the 12 con giap nam 2022: Suu Mui Dau vuong phat moi mat-Hinh-12
 Vận thế của người tuổi Hợi năm 2022 có chút biến động. Điều này là do gặp phải cục diện Phá Thái Tuế. Công việc và cuộc sống sẽ vấp phải không ít sự cố. Mặc dù con giáp này đã rất cố gắng trong công việc nhưng phiền phức, thị phi liên tiếp xuất hiện, ảnh hưởng xấu đến sự thăng tiến. Hung tinh “Quyến Thiệt” mang lại những phiền phức do lời ăn tiếng nói. Cũng may do được cát tinh “Thiên Đức”, “Văn Xương” nên mọi thứ cuối cùng cũng được xử lý triệt để. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Khanh Châu (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN