UFO di chuyển gần Mặt Trời bất ngờ lọt vào livestream của NASA?

Trong một livestream Mặt trời của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA), nhiều người đã tinh ý phát hiện một vật thể màu đen bí ẩn nghi là UFO.
UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?
 Cụ thể, khi NASA đang phát sóng trực tuyến (live-stream) mặt trời, một vật thể màu đen bí ẩn xuất hiện ở góc dưới bên phải màn hình, và hai giây sau camera lập tức ngừng hoạt động vô cùng khó hiểu.

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-2
 Điều này khiến những người theo thuyết âm mưu không khỏi nghi ngờ về sự tồn tại của UFO. Thợ săn UFO nổi tiếng Scott C. Waring, cho rằng chính NASA đã nhanh chóng tắt camera để che đậy dấu vết của vật thể bí ẩn đó.

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-3
 Ông Waring đã chỉ ra NASA cắt đứt đường truyền live-stream hai giây sau khi vật thể bí ẩn xuất hiện ở góc phải bên dưới màn hình vào ngày 2.5 trên kênh Youtube cá nhân của mình.

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-4
Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng, đây thực chất chỉ là một vết lóa trên bề mặt mặt trời. Nhưng người tỏ ra nghi ngờ lại cho rằng vết lóa khó có thể xuất hiện dưới dạng hình vuông. 

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-5
 Phía NASA đã lên tiếng giải thích rằng mặt trời đang hoạt động tích cực và sản sinh nhiều vết lóa trên bề mặt, kéo theo là những cơn bão mặt trời ập đến trái đất.

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-6
Không phải là lần đầu tiên những thợ săn UFO tìm thấy bằng chứng có vật thể lạ bay xung quanh Mặt Trời.  

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-7
Theo quan điểm của nhà nghiên cứu UFO, người ngoài hành tinh sử dụng năng lượng mặt trời để tiếp nhiên liệu cho phi thuyền vũ trụ của họ hoặc tạo ra những đường hầm không gian tạm thời. 

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-8
 Năm ngoái, một "tam giác đen" đã tình cờ bị phát hiện khi đang bay lơ lửng gần Mặt trời. 

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-9
Ông Warring Đăng tải trên trang blog UFO Sightings Daily của mình, ông cho rằng hình tam giác xuất hiện gần Mặt trời với một chu kỳ đều đặn, nó có thể là một chiếc phi thuyền của người ngoài hành tinh.  

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-10
 Ngoài ra, chuyên gia này còn đưa ra một giả thuyết thứ hai khi cho rằng đây cũng có thể là "lối vào của Mặt trời" - một loại hố đen nào đó mà con người chưa thể khám phá ra được.

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-11
 "Nó có thể là một con tàu khổng lồ có hình tam giác. Tuy nhiên, nhiều khi tôi tự hỏi nó có phải là cách cửa để vào bên trong một Mặt trời rỗng hay không?...

UFO di chuyen gan Mat Troi bat ngo lot vao livestream cua NASA?-Hinh-12
...Nếu là một lối vào thì thực sự sẽ có phương tiện di chuyển qua lại cánh cổng đó. Rất nhiều khả năng đây chính là con đường của những người ngoài hành tinh.", ông cho biết thêm. 

Mời các bạn xem video: Phi hành gia NASA làm rơi gương ngoài vũ trụ. Nguồn: VTV


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN