U60 Nguyễn Cao Kỳ Duyên gợi cảm, nóng bỏng hơn gái đôi mươi

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang ở tuổi 56, là một trong những MC được yêu thích nhất nhì ở thị trường hải ngoại. 
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi
    Cô còn gây ấn tượng mạnh với khán giả trong nước khi tham gia các chương trình như “Duyên dáng bolero”, “Ca sĩ bí ẩn”. (Ảnh: FBNV)
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi-Hinh-2
    Không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng, sự duyên dáng, mỹ nhân sinh năm 1965 còn khiến người hâm mộ luôn nhớ tới cô bởi body nóng bỏng, thậm chí “vượt mặt” những cô gái trẻ.
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi-Hinh-3
    Là ái nữ của Hoa khôi Sòn Gòn Đặng Tuyết Mai, Kỳ Duyên may mắn thừa hưởng nhan sắc diễm lệ từ mẹ. Vậy nhưng, để trẻ đẹp cùng thời gian, ngoài yếu tố di truyền, MC cho rằng đó là thành quả của cả quá trình nỗ lực, nghiêm khắc với bản thân.
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi-Hinh-4
    Cụ thể, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng, kế hoạch tập luyện và thói quen sinh hoạt hàng ngày.
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi-Hinh-5
    Một nguyên tắc dinh dưỡng mà cô không bao giờ phá vỡ dù bận cỡ nào là không ăn tinh bột, đường, mỡ và đồ đóng hộp.
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi-Hinh-6
    Thay vào đó, cô chỉ ăn những thứ mình nấu được, có nguồn gốc rõ ràng và chủ yếu là thực phẩm organic. MC Kỳ Duyên quan niệm cơ thể giống như một chiếc xe, thức ăn là nhiên liệu. Sử dụng nhiên liệu không tốt, chiếc xe sẽ nhanh hỏng.
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi-Hinh-7
    MC Kỳ Duyên cũng rất chiều chuộng cơ thể, đôi khi cô sẽ dùng những loại thực phẩm bổ trợ, giúp giữ gìn nhan sắc như sữa ong chúa, đông trùng hạ thảo, nhau thai cừu, collagen.
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi-Hinh-8
    Ngoài ăn uống, nữ MC nổi tiếng còn chú trọng tập luyện, giữ cơ thể luôn thon gọn. Cô thường tập gym, yoga và thiền. Đặc biệt, mỗi tuần, cô dành 3 ngày, mỗi ngày 1 giờ đồng hồ để thực hiện 5 bài hít thở của Tây Tạng được giới thiệu trong cuốn Suối nguồn tươi trẻ.
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi-Hinh-9
    Chú ý đến nội tiết tố cũng góp phần giúp nhan sắc nữ MC bảo toàn cùng thời gian. Nhận thức được tầm quan trọng của estrogen tự nhiên, MC Kỳ Duyên khuyên các chị em từ 25 tuổi trở lên nên chú ý đến việc bổ sung estrogen. Không nên đợi đến khi lớn tuổi, nội tiết tố thiếu hụt trầm trọng mới gấp rút bổ sung.
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi-Hinh-10
    MC 56 tuổi còn rất quan tâm chăm sóc da. Dù bận cỡ nào Kỳ Duyên cũng tự làm mặt nạ bằng các loại quả tự nhiên như bơ, dâu tây thay vì tận dụng những sản phẩm có sẵn trên thị trường. Công thức mặt nạ cô yêu thích nhất là nửa trái bơ, 1 thìa dầu dừa và 1 thìa mật ong.
  • U60 Nguyen Cao Ky Duyen goi cam, nong bong hon gai doi muoi-Hinh-11
    Một yếu tố quan trọng khác giúp nữ MC giữ dáng nóng bỏng tuổi trung niên là duy trì chuyện chăn gối hợp lý. Thực tế, quan hệ tình dục là cách đốt cháy năng lượng cực hiệu quả, cũng như góp phần tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress và giúp ngăn ngừa lão hóa.
  • Mời độc giả xem thêm video: Tập thể dục đúng cách (Nguồn video: THĐT)
Định Tâm (Th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN