Tử vi vận thế tháng 9/2021: Con giáp nào vận thế tốt nhất?

Bước sang tháng 9/2021, trong khi các con giáp không ít thì nhiều vấp phải họa tiểu nhân thì người tuổi Tý, tuổi Thìn lại được quý nhân phù trợ, vận thế bừng sáng như pháo hoa, tiền vàng ùn ùn kéo về chật két.  
Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?
Theo dự đoán vận thế tháng 9/2021 cho 12 con giáp, người tuổi Tý tháng này được quý nhân tương trợ, mọi việc thuận buồm xuôi gió, không gặp bất cứ trở ngại nào trong cuộc sống.

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-2
Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng, đặc biệt là về công việc, cần tỉnh táo tránh để xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-3
Người tuổi Dần trong tháng 9 cần lưu ý đến tài vận. Đừng nghe theo lời ngon ngọt mà bị tiểu nhân lừa gạt về tiền bạc. 

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-4
 Tháng 9, người tuổi Mão làm việc gì cũng vấp phải trở ngại. Con giáp này nên cẩn thận trong hành động để tránh việc kiện tụng.

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-5
 Tháng 9 là tháng may mắn của người tuổi Thìn bởi vận quý nhân vượng phát, vạn sự hanh thông, tỉ sự tốt lành.

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-6
 Người tuổi Tỵ gặp hạn tiểu nhân nặng nề trong tháng 9. Con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng để tiểu nhân lợi dụng, thừa cơ đặt điều thị phi mà ảnh hưởng đến danh tiếng, gây thiệt hại nặng nề về công việc, tài chính.

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-7
Tháng 9 là tháng vô cùng bận rộn và phát sinh rất nhiều vấn đề ngoài ý muốn của người tuổi Ngọ. Con giáp này cần bình tĩnh xử lý tình huống bất ngờ, tránh để đối thủ tìm thấy điểm yếu, phá hoại công việc hiện tại.

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-8
Người tuổi Mùi cần có sự cẩn thận, tinh tường khi kết giao bạn bè hoặc đối tác làm ăn để tránh gặp phải “ngụy quân tử” mà tổn hại đến tiền bạc. 

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-9
Tháng 9/2021 là tháng bình an của người tuổi Thân, không phát sinh bất cứ chuyện gì ngoài dự kiến, mọi việc đều suôn sẻ diễn ra. 

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-10
Người tuổi Dậu cần có sự chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ trong tháng 9/2021, đồng thời cần bình tĩnh trong mọi trường hợp, tránh để tiểu nhân lợi dụng. 

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-11
Tháng 9/2021, người tuổi Tuất không chỉ gặp hạn tiểu nhân mà còn bị hung tinh áp chế, khó bề thành công trong cuộc sống. 

Tu vi van the thang 9/2021: Con giap nao van the tot nhat?-Hinh-12
Tuy mọi việc của người tuổi Hợi trong tháng 9/2021 không có quá nhiều trở ngại nhưng con giáp này vẫn cần có tâm lý đề phòng và chuẩn bị kỹ càng trong mọi trường hợp. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (theo sina)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN