Tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022: Nhiều khó khăn vất vả

Theo dự đoán vận thế tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022, do phạm phải Hình Thái Tuế mà người tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống.
Tu vi tuoi Ty nam Nham Dan 2022: Nhieu kho khan vat va
 Theo dự đoán vận thế tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022, do phạm phải Hình Thái Tuế nên người tuổi Tỵ gặp nhiều trở ngại và phiền phức trong cuộc sống, không chỉ công việc lao đao mà tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở.

Tu vi tuoi Ty nam Nham Dan 2022: Nhieu kho khan vat va-Hinh-2
Bước vào năm Nhâm Dần 2022, tài vận của người tuổi Tỵ lao dốc không phanh. Do chịu ảnh hưởng của hung tinh Quán Tác mà sẽ phải chịu áp lực kinh tế không nhỏ, không giữ được tiền bạc, khó khăn trong việc kiếm tiền. 

Tu vi tuoi Ty nam Nham Dan 2022: Nhieu kho khan vat va-Hinh-3
Đặc biệt những người tuổi Tỵ tuổi trung niên trong năm Nhâm Dần sẽ rất khó khăn bởi trên có gánh nặng là cha mẹ, dưới phải chịu trách nhiệm cho con cái. Năm này, thu nhập giảm sụt, lại phát sinh tương đối nhiều các khoản chi tiêu, áp lực tài chính chồng chất. Nhưng cũng không vì thế mà bỏ tiền vào chơi xổ sổ hay đánh bạc, đầu cơ, điều này không chỉ không đem đến tài vận tốt mà còn ảnh hưởng xấu đến gia đình. 

Tu vi tuoi Ty nam Nham Dan 2022: Nhieu kho khan vat va-Hinh-4
Năm Nhâm Dần 2022, sự nghiệp của người tuổi Tỵ không mấy ổn định. Do chịu ảnh hưởng của hung tinh Câu Thần nên công việc dễ bị yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng, khó tập trung vào công việc hơn nữa có thể vì sai phạm mà phải đền bù nặng nề. 

Tu vi tuoi Ty nam Nham Dan 2022: Nhieu kho khan vat va-Hinh-5
 Người tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần cần đặc biệt chú ý đến quan hệ với đồng nghiệp, cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, không nên bàn luận, nói sau lưng những chuyện không liên quan đến bản thân để tránh thị phi, phiền phức.

Tu vi tuoi Ty nam Nham Dan 2022: Nhieu kho khan vat va-Hinh-6
 Năm này, người tuổi Tỵ cũng dễ gặp phải những chuyện không công bằng trong công việc, như vất vả đưa ra ý tưởng hay mà lại bị người khác cướp công hoặc bị tiểu nhân âm thầm ngáng trở sự thăng tiến.

Tu vi tuoi Ty nam Nham Dan 2022: Nhieu kho khan vat va-Hinh-7
Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ năm 2022 cũng gặp nhiều sóng gió, đặc biệt là người đã kết hôn, sẽ thường xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Một số người vì không cưỡng lại được sức hút bên ngoài mà gây tổn thương cho gia đình và bạn đời. 

Tu vi tuoi Ty nam Nham Dan 2022: Nhieu kho khan vat va-Hinh-8
Còn người độc thân mặc dù có ước mong thoát khoải kiếp “cô đơn” nhưng do chưa gặp thời gặp vận mà vẫn lao đao, không may mắn khi tìm kiếm ý trung nhân. 

Tu vi tuoi Ty nam Nham Dan 2022: Nhieu kho khan vat va-Hinh-9
Năm Nhâm Dần 2022, vấn đề sức khỏe của người tuổi Tỵ tương đối nhiều, đặc biệt là vấn đề liên quan đến tinh thần. 
Tu vi tuoi Ty nam Nham Dan 2022: Nhieu kho khan vat va-Hinh-10
Điều này là do người tuổi Tỵ vốn đa nghi, chỉ cần gặp chút khó khăn là sẽ lo lắng bất an, không có được tâm trạng ổn định nên khiến sức khỏe tinh thần không tốt, thậm chí còn dẫn đến trạng thái trầm cảm. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  
Khanh Châu (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN