Tử vi tuần mới từ 14/6 đến 20/6 cho 12 con giáp: Tý Thìn có tài lộc, Sửu dính thị phi

Dự đoán tuần mới từ 14/6/2021 đến 20/6/2021 cho 12 con giáp: Thìn chăm chỉ và giành được tài lộc xứng đáng, Thân cẩn thận thành người thứ ba. 

 


 

 
Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi
Dự đoán tuần mới từ 14/6/2021 đến 20/6/2021 cho 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Tý nửa đầu tuần công việc có thể căng thẳng, nhất là vấn đề quanh các mối quan hệ. Nhưng mọi chuyện sẽ ổn dần về cuối tuần. Con giáp sẽ có tài lộc trong tuần này, nhưng dễ đi kèm rủi ro trong đầu tư và quản lý tài chính. Đừng vội quyết định với cái đầu nóng.  

Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-2
Cũng theo dự đoán tuần mới cho 12 con giáp, tuổi Sửu tuần này phát huy được năng lực, nhưng cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh ảnh hưởng đến công việc. Tuần này con giáp dễ ham vui, thiên về tận hưởng cảm giác tiêu tiền hơn kiếm tiền, cẩn thận hao tổn nhiều. Sao đào hoa chiếu mạnh, con giáp cẩn thận dính thị phi. 

Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-3
Tuổi Dần nửa đầu tuần công việc khá suôn sẻ, nhưng nửa cuối tuần dễ bị áp lực, thậm chí tăng ca, cần chú ý đừng làm việc quá sức. Con giáp giai đoạn này không nên mạo hiểm đầu tư, dễ tổn thất. Thay vì vậy hãy tranh thủ học hỏi thêm những người đi trước, sẽ thu được nhiều điều bổ ích lâu dài. 

Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-4
Tuổi Mão tuần này khá căng thẳng, hãy học cách thả lỏng, thư giãn mới làm việc hiệu quả. Công việc dễ nảy sinh bực bội khi con giáp có nhiều ý tưởng nhưng chưa bắt tay vào làm, nên nhìn bận rộn nhưng chẳng làm được gì. Việc kinh doanh con giáp nên hợp tác để sinh lợi.

Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-5
Tuổi Thìn có một tuần dễ dàng đạt được mọi mong muốn. Con giáp thể hiện được năng lực cá nhân, siêng năng, tận tâm nên nhận được những phần thưởng xứng đáng. Về tiền bạc tuổi Thìn chỉ cần nhớ việc giải trí và tiêu dùng hợp lý để tránh lãng phí. 
Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-6
 Đồng nghiệp vừa là người giúp đỡ  tuổi Tỵ trước áp lực, nhưng cũng đồng thời là đối thủ trong công việc. Vì vậy con giáp cần giữ khoảng cách tốt, tránh tham gia vào việc cá nhân mà mang họa. Tuần này tuổi Tỵ không nên đầu tư, hạn chế liên quan tiền bạc kẻo dễ sinh phiền phức.

Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-7
Tuổi Ngọ có một tuần làm việc hăng hái, đầy quyết tâm, nhưng cần chú ý chừng mực, kẻo hành động bốc đồng. Về tài lộc con giáp có cơ hội đầu tư lớn, thu về nhiều tiền bạc. 

Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-8
Tuổi Mùi hãy cố gắng phối hợp, xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp. Con giáp cần tránh tự cao, ngạo mạn kẻo mù quáng, khiến kẻ gian được dịp đâm sau lưng. Tiền bạc tuần này ít thu về lợi nhuận khiến con giáp chịu áp lực ít nhiều từ người thân. 


Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-9
 Tuổi Thân tuần này công việc nhiều áp lực, nhất là vào thứ 3, thứ 4, cần chú ý điều chỉnh tâm lý. Sau thứ 5 con giáp sẽ có động lực làm việc mạnh mẽ hơn, áp lực cũng giảm dần. Tài lộc tuần này trả nhiều hơn nhận, hãy chấp nhận những gì mình đang có. Con giáp nào đã kết hôn cẩn thận dính tình tay 3. 

Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-10
Tuổi Dậu có cơ hội khởi động những kế hoạch, dự án mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu có những thỏa thuận hợp tác quan trọng thì phải cân nhắc trước khi ký hợp đồng giấy tờ. Về tài lộc, đầu tuần có thể may mắn, nhưng cuối tuần con giáp có thể hao tài vì người lớn tuổi hoặc bạn bè.   

Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-11
Tuổi Tuất có cơ hội thăng tiến hoặc được lãnh đạo trọng dụng, hãy 
chủ động tiếp thu kiến thức, kỹ năng mới và mở rộng tầm hiểu biết sẽ giúp tiến xa hơn. Tuần này việc quản lý kinh doanh hay mở rộng mạng lưới kinh doanh đều thuận lợi. Con giáp chỉ cần chú ý quản lý tài chính, không nên chi tiền mù quáng.

Tu vi tuan moi tu 14/6 den 20/6 cho 12 con giap: Ty Thin co tai loc, Suu dinh thi phi-Hinh-12
Tuổi Hợi nên thực tế trong công việc, sẽ được ghi nhận và ủng hộ. Nửa đầu tuần, con giáp dễ có cơ hội phát huy sở trường cá nhân, hãy tận dụng thời cơ. Tài lộc đi lên, nhưng nửa cuối tuần con giáp có dấu hiệu chi tiêu tài chính hoặc trả nợ. (*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, trắc nghiệm vui).

Minh An (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN