Tử vi tháng 8 âm: 3 con giáp cực may mắn, 3 con giáp xui xẻo liên miên

Dự đoán tháng 8 âm lịch năm Tân Sửu cho 12 con giáp: Sửu, Thìn, Tỵ, may mắn nhất tháng, trong khi đó, Mão, Thân, Dậu hung tinh chiếu mạng, xui xẻo liên miên. 
 
Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien
Theo dự đoán tháng 8 âm lịch cho 12 con giáp, vận thế của người tuổi Tý đi lên. Về mặt sự nghiệp, tháng này sẽ có cơ hội có thêm khách hàng mới, hoặc có sự hợp tác mới, nếu được quý nhân chỉ điểm, sự nghiệp sẽ càng thăng tiến. Tài vận ổn định, chú ý quản lý cân đối các khoản chi tiêu, nếu không sẽ không giữ được tiền. Sức khỏe cần chú ý đến hệ hô hấp. Trong tình cảm, con giáp này dễ vấp phải sự canh tranh đến từ tình địch.

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-2
Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, do bước vào “Dậu Sửu bán hợp kim cục”, vận thế khởi sắc mạnh mẽ. Về sự nghiệp, tháng này sẽ được quý nhân tương trợ, dễ dàng có được cơ hội hợp tác và phát triển đầy tiềm năng. Tài vận hanh thông, chỉ cần không nên quá tham lam thì không cần lo lắng về tiền bạc. Người độc thân sẽ có đoạn tình cảm mới. Sức khỏe không nên ăn uống vô độ tránh béo phì.

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-3
Tháng 8 âm lịch, vận thế người tuổi Dần bình ổn. Người làm công ăn lương được cấp trên tin tưởng và giúp đỡ, người kinh doanh có thêm cơ hội phát triển. Thu nhập của con giáp này tăng trở lại, nhưng không nên tham gia vào đầu tư mạo hiểm. Sức khỏe cần lưu ý đến hệ hô hấp và dạ dày. 

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-4
 Do bước vào cục diện “Dậu Mão tương xung”, vận thế lao dốc. Tháng 8 âm lịch, công việc của người tuổi Mão gặp nhiều sóng gió, trở ngại, bỏ ra nhiều công sức nhưng không thu về kết quả tốt. Thu nhập không tăng nhưng chi phí lại tăng lên rất nhiều, nên có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý. Áp lực tăng khiến tinh thần mệt mỏi. Tháng này, người tuổi Mão còn bị vận đào hoa xấu đeo bám, tình cảm bấp bênh.

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-5
Tháng 8 âm lịch, người tuổi Thìn bước vào “ Dậu Thìn hợp kim cục”, vận thế khởi sắc. Công việc trong tháng thuận buồm xuôi gió, người làm công ăn lương sẽ được tăng chức, tăng lương, còn người kinh doanh buôn bán có thêm cơ hội đầu tư. Chính vì thế thu nhập tăng lên rất nhiều. Sức khỏe chú ý đến dạ dày. Người độc thân nếu nắm được cơ hội sẽ gặp được người trong mộng, còn đối với người đã có đôi có cặp thì đây là thời điểm thuận lợi cho kết hôn.  

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-6
Cục diện “Tỵ Dậu bán hợp kim cục” giúp cho vận thế của người tuổi Tỵ trong tháng 8 âm lịch đi lên nhanh chóng. Về sự nghiệp, con giáp này làm việc gì cũng hanh thông, thu về kết quả như ý. Tài vận vượng phát, có thêm nguồn thu. Sức khỏe chú ý nên đi khám tổng quát. Con giáp này có vận đào hoa rực sang, nên chuyện tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc. 

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-7
Tháng 8 âm lịch, người tuổi Ngọ do có biểu hiện xuất sắc trong công việc, được cấp trên đề bạt lên vị trí cao hơn với mức lương khủng. Thu nhập tốt, chú ý tiết kiệm trong tiêu xài. Sức khỏe lưu ý bệnh cũ tái phát. Về mặt tình cảm, không nên dây dưa với người cũ. 

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-8
Vận thế của người tuổi Mùi trong tháng 8 tương đối tốt đẹp. Người làm công ăn lương khẳng định được vị trí của mình trong cong việc, được cấp trên đánh giá cao, người buôn bán thì công việc kinh doanh hồng phát. Tài vận ổn định, đề phòng mắc bẫy về tiền bạc. Sức khỏe chú ý đến bệnh cảm mạo. Tháng này là thời điểm không thích hợp cho việc hẹn hò. 

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-9
Vận thế của người tuổi Thân trong tháng 8 lao dốc không phanh. Công việc có nhiều biến động, đầu tư tài chính phải có sự suy nghĩ cẩn thận tránh gây ra tổn thất về tài chính. Sức khỏe lưu ý đến những áp lực tinh thần. Người đã có gia đình thận trong trong các mối quan hệ khác giới. 

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-10
Vận thế của người tuổi Dậu trong tháng 8 âm lịch có nhiều bất ổn. Công việc bận rộn, phải bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả thu về không như ý. Tháng này, tài vận kém, khó có thêm khoản thu. Sức khỏe cần biết tiết chế cảm xúc, không nên thường xuyên tức giận. Người tuổi Thân trong tháng này cũng phát sinh nhiều tranh cãi với nửa kia. 

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-11
Bước vào cục diện “Tam Hội kim cục”, người tuổi Tuất nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có thêm có hội phát triển sự nghiệp mới. Tài vận hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Sức khỏe tốt, không phát sinh vấn đề phải lo lắng. Chuyện tình cảm hạnh phúc, nồng ấm. 

Tu vi thang 8 am: 3 con giap cuc may man, 3 con giap xui xeo lien mien-Hinh-12
Tháng 8 âm lịch, vận thế của người tuổi Hợi cơ bản ổn định. Công việc và tài vận không phát sinh bất cứ vấn đề nào ngoài dự kiến. Sức khỏe cần chú ý đến hệ tiêu hóa và dạ dày. Người độc thân nên chủ động tìm kiếm cơ hội, còn người đã có gia đình được bạn đời tin tưởng và ủng hộ hết lòng. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nôi dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN