Tử vi tháng 12 âm cho 12 con giáp: Tý Dần Thân may mắn thuận lợi

Theo dự đoán tháng 12 âm cho 12 con giáp: Tý, Thân, Dần may mắn thuận lợi, riêng tuổi Mùi lao đao, trắc trở trăm bề.
Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi
Theo dự đoán tháng 12 âm lịch, tài vận của người tuổi Tý có nhiều chuyển biến tốt đẹp, nhiều cơ hội có lợi cho việc kiếm tiền, tăng thêm thu nhập. Công việc trong tháng cuối của năm Tân Sửu cũng có nhiều tiến triển, mọi việc phát triển nhanh chóng nhưng cũng cần lưu ý đến các tiểu tiết trong công việc. Chuyện tình mặn nồng, các bạn tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm được tình yêu của bản thân.

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-2
Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, tài vận của người tuổi Sửu không thuận lợi, không nên tùy tiện bỏ tiền ra đầu tư bởi sẽ gặp rất nhiều trở ngại. Công việc cũng ít xuất hiện cơ hội tốt, cần đẩy mạnh các mối quan hệ. Tình cảm đi xuống, dễ gặp phải chuyện hiểu lầm 

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-3
Tháng 12 âm lịch năm Tân Sửu, tài vận của người tuổi Dần tương đối vượng phát đặc biệt là về thiên tài, sẽ có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Công việc của con giáp này sẽ thu về nhiều kết quả tốt đẹp nhưng cũng cần giải quyết vấn đề còn tồn đọng nếu không muốn thụt lùi. Chuyện tình cảm hạnh phúc ngọt ngào, có lợi cho những bạn độc thân. 

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-4
Tháng 12 âm lịch,Chính tài của người tuổi Mão sẽ có thu nhập khả quan nhưng do vận thiên tài có chút bất ổn nên thu nhập không ổn định. Công việc trong tháng này cũng khó có được tiến triển tốt, cần chú ý đến các mối quan hệ, cần phải lập kế hoạch rõ ràng trước khi thực hiện bất cứ việc gì. Chuyện tình ảm ổn định, người độc thân cần chủ động hơn nữa. 

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-5
Người tuổi Thìn trong tháng 12 âm lịch dù có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập nhưng lại xuất hiện không ít các khoản phải chi ngoài dự kiến, nên cần có sự quản lý tài chính hợp lý. Dù công việc ổn đinh nhưng lại bận rộn hơn tháng trước, dễ có sự thay đổi trong các kế hoạch, cẩn thận tránh để xảy ra mâu thuẫn. Chuyện tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. 

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-6
Người tuổi Tỵ trong tháng này dù phát sinh nhiều khoản phải chi nhưng bù lại có thêm không ít khoản thu, ngoài ra cần suy nghĩ kỹ và tham khảo các nguồn trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Công việc thuận lợi, các mối quan hệ tốt đem lại nhiều cơ hội thăng tiến. Chuyện tình cảm tốt đẹp, thuận hòa. 

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-7
Người tuổi Ngọ trong tháng 12 âm cần biết tiết chế thu chi, đừng nên phung phí tiền bạc mà bỏ lỡ cơ hội đầu tư. Công việc cũng dần ổn định hơn, có cơ hội để thể hiện tài năng. Tháng này, người đã kết hôn cần dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn đời, đừng để công việc bận rộn làm ảnh hưởng 

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-8
Người tuổi Mùi trong tháng 12 âm lịch xui xẻo tài vận, cần tránh xa việc vay nợ, cần bình tĩnh và nghiên cứu kỹ trước khi bỏ tiền ra đầu tư. Công việc gặp trở ngại, bận rộn mà không thu được kết quả như ý. Chuyện tình cảm dễ dính phải thị phi, cần trân trọng tình cảm hiện tại. 

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-9
Cát tinh soi chiếu, tài vận của người tuổi Thân tiến triển tốt đẹp, nhưng cũng đừng vì thế mà dễ dàng tin lời người khác mà tiền mất tật mạng. Công việc sẽ thu được kết quả tốt do sự chăm chỉ,nỗ lực. Chuyện tình có nhiều cơ hội tốt cho người độc thân. 

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-10
Tháng 12 âm lịch, người tuổi Dậu cần chú ý đến việc quản lý tài chính đầu tư để tránh hao hụt tiền bạc. Công việc phát triển tốt, nên chú ý hơn đến tiểu tiết. Chuyện tình cảm ổn định, dù có bận rộn vẫn nên dành thời gian cho gia đình. 

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-11
Tháng 12 âm lịch, tiền tài thu nhập của người tuổi Tuất ổn định, không lo thiếu tiền. Công việc tiến triển khả quan, sự chủ động đem đến cơ hội thăng tiến. Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng bởi công việc bận rộn. 

Tu vi thang 12 am cho 12 con giap: Ty Dan Than may man thuan loi-Hinh-12
Tháng 12 âm lịch, công việc của người tuổi tuy không phát triển mạnh mẽ nhưng cũng không gặp bất trắc. Tài vận có chút khởi sắc nhỏ. Chuyện tình cảm vui vẻ, hạnh phúc. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN