Tử vi tháng 10 âm cho 12 con giáp: Mùi, Thìn vạn sự hanh thông

Dự đoán tháng 10 âm cho 12 con giáp, trong khi những con giáp khác gặp không ít xui xẻo thì người tuổi Mùi, tuổi Thìn lai vạn sự hanh thông, trăm sự suôn sẻ.
Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong
Theo dự đoán tháng 10 âm cho 12 con giáp, người tuổi Tý gặp nhiều thị phi. Do có hung tinh Bệnh Phù xuất hiện trong cung mệnh, nên cần đến chú ý đến sức khỏe bản thân, cần phải đi khám định kỳ để sớm phát hiện vấn đề bất thường. Ngoài ra, khi đưa ra bất cứ quyết định gì cần suy nghĩ kỹ lường, đặc biệt là trong vấn đề đầu tư bất động sản. 

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-2
Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, do bước vào tam hợp thủy cục, sẽ có nhiều chuyện đại sự xảy ra trong tháng 11 âm lịch đối với người tuổi Sửu. Cuộc sống sẽ có chút biến động như phải đi công tác, tiếp tục học lên cao hơn, thay đổi nơi ở hoặc thay đổi môi trường làm việc, thậm chí là tăng lương tăng chức. Điều này đều là do “Dịch Mã Tinh” nhập mệnh. Ngoài ra, người tuổi Sửu làm kinh doanh nếu biết chớp thời cơ trong tháng này ắt sẽ thu về thành công đáng ngưỡng mộ. 

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-3
 Tháng 10 âm lịch, người tuổi Dần dễ vấp phải nhiêu chuyện đau đầu, buồn phiền. Cuộc sống của con giáp này không yên ổn, mọi chuyện không như ý. Tháng này nên giữ chặt tiền trong túi, không nên tham gia đầu tư. Người tuổi Sửu trong tháng này dễ mắc cảm mạo, sốt cao.

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-4
 Lời khuyên cho người tuổi Mão trong tháng 10 âm lịch là “việc gì có thể nhịn thì nên nhịn” bởi sẽ phát sinh “khẩu thiệt thị phi”. Nếu không có kế hoạch quản lý tài chính rõ rang dễ rơi vào cảnh phá sản.

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-5
Tháng 10 âm lịch là thời điểm may mắn trong sự nghiệp và tài vận của người tuổi Thìn. Con giáp này sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào trên con đường công danh cũng như việc đầu tư kiếm lời. Chuyện tình cảm và sức khỏe cũng vô cùng ổn định, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. 

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-6
Hung tinh xuất hiện nên tài vận của người tuổi Tỵ trong tháng 10 lao dốc không phanh, thu nhập giảm, chi phí nhiều, dễ rơi vào cảnh “Phá sản”. Do gặp phải cục diện “Tỵ Hợi tương xung”, các mối quan hệ tình cảm, xã hội của con giáp này cũng bị ảnh hưởng tiêu cực, mọi việc chuyển biến thoe chiều hướng xấu, hay bị cuốn vào thị phi. 

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-7
Tháng 10 âm lịch, Kiếp Sát tinh xuất hiện trong cung mệnh, người tuổi Ngọ cần đặc biệt cẩn thận trong mọi mặt của cuộc sống. Con giáp này làm việc gì cũng nên để ý đến lời ăn tiếng nói, tránh để tiểu nhân thừa cơ hãm hại. 

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-8
Phúc tinh soi chiếu, quý nhân tương trợ nên việc kinh doanh của người tuổi Mùi hồng phát, tin vu liên tiếp kéo đến, tiền bạc rủng rỉnh, các mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-9
 Tháng 10 âm lịch, người tuổi Thân do gặp phải hung tinh “Vong Thần” nên mọi việc không như ý, dễ làm mất lòng người khác, chuyện tình cảm xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn, công việc gặp phải nhiều trở ngại.

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-10
Người tuổi Dậu trong tháng 10 âm lịch cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là vết thương ngoài da, cẩn thận tránh để nhiễm trùng. Ngoài ra tháng này, công việc sẽ có sự thay đổi như điều chuyển vị trí hoặc thay đổi công việc mới.

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-11
Tháng 10 âm lịch không phải là tháng may mắn trong tình cảm của người tuổi Tuất. Con giáp này cần đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ ba phá hoại tình cảm lứa đôi. Ngoài ra sự xuất hiện của sao Quan Phù cũng khiến thị phi bủa vây quanh người tuổi Tuất. 

Tu vi thang 10 am cho 12 con giap: Mui, Thin van su hanh thong-Hinh-12
 Tháng 10 âm lịch là tháng bình an của người tuổi Hợi. Mọi việc từ công việc, thu nhập, tình cảm đều suôn sẻ, thuận lợi, không vướng phải khúc mắc nào. Con giáp này chỉ cần chú ý đến an toàn khi tham gia giao thông. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Khanh Châu (Theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN