Tử vi Nhâm Dần 2022: Con giáp nào phất phát, con giáp nào lao đao?

Năm Nhâm Dần 2022, bốn con giáp sau đây sẽ có nhiều thay đổi trong công việc, có người thì tốt lên nhưng lại có người lại gặp vận xui xẻo.
Tu vi Nham Dan 2022: Con giap nao phat phat, con giap nao lao dao?
Người tuổi Ngọ có địa chi là ngọ hỏa, cùng với Thái Tuế tạo thành “công hợp hỏa cục” nên trong năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Ngọ dễ dàng có được sự trợ giúp bên ngoài trong công việc. 

Tu vi Nham Dan 2022: Con giap nao phat phat, con giap nao lao dao?-Hinh-2
Bất cứ việc gì con giáp này cũng đều có quý nhân ra tay giúp đỡ như được điều chuyển lên vị trí công việc tốt hơn, hay được tăng phúc lợi, đãi ngộ như tăng chức, tăng lương, tăng thưởng. Đặc biệt người Ngọ sinh vào mùa thu đông sẽ rực rỡ nhất về công việc trong năm này. 

Tu vi Nham Dan 2022: Con giap nao phat phat, con giap nao lao dao?-Hinh-3
Người tuổi Tuất có địa chi là Tuất Thổ, cùng với Thái Tuế năm 2022 tạo thành “Dần Tuất cộng hợp hỏa cục” nên rất có lợi trong việc xây dựng các mối quan hệ có lợi cho việc thăng tiến. 

Tu vi Nham Dan 2022: Con giap nao phat phat, con giap nao lao dao?-Hinh-4
 Năm Nhâm Dần, người tuổi Tuất sẽ có cơ hội phát huy được hết tài năng, năng lực, đồng thời các mối nhân duyên tốt lành cũng giúp con giáp này ngày một tiến xa trên con đường công danh, sự nghiệp.

Tu vi Nham Dan 2022: Con giap nao phat phat, con giap nao lao dao?-Hinh-5
Trong khi người tuổi Ngọ và Tuất vô cùng may mắn trong công việc, thì công việc của người tuổi Thân lại vô cùng lao đao trong năm Nhâm Dần 2022. Con giáp này có địa chi là Thân Kim, cùng thái tuế tạo thành cục diện phạm xung, tuế phá. 

Tu vi Nham Dan 2022: Con giap nao phat phat, con giap nao lao dao?-Hinh-6
Chính vì thế mà công việc của người tuổi Thân đều không suôn sẻ, vấp phải vô số trở ngại và thị phi bên ngoài, khó bề thành công hay tạo ra đột phá gì, thậm chí nếu không cẩn thận cò bị sa thải, thất nghiệp. 

Tu vi Nham Dan 2022: Con giap nao phat phat, con giap nao lao dao?-Hinh-7
Người tuổi Dần bước vào năm Nhâm Dần cũng là bước vào năm tuổi, tạo nên cục diện ngũ hành mộc khí độc vượng nên vận thế lao dốc, đặc biệt công việc cũng gặp nhiều khó khăn.

Tu vi Nham Dan 2022: Con giap nao phat phat, con giap nao lao dao?-Hinh-8
 Năm 2022, áp lực gia tăng, phiền phức công việc bủa vây khiến người tuổi Dần mệt mỏi càng thêm mệt mỏi, dễ đưa ra những phán đoán, quyết định nóng vội, sai lầm mà làm hỏng cả sự nghiệp. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN