Tử vi ngày 9/7/2021 cho 12 con giáp: Sửu nắm bắt vận may, Hợi rước họa vào thân

Dự đoán ngày 9/7/2021 cho 12 con giáp: Hợi đừng ngồi đàm tiếu chuyện người khác, tránh rước họa vào thân. Sửu nắm bắt được vận may trong kinh doanh, thay đổi hiện trạng kinh tế khó khăn. 

 


 

 
Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than
Theo dự đoán ngày 9/7/2021 cho 12 con giáp, tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần để hạn chế xung đột, từ đó tập trung cao độ cho công việc và chớp lấy cơ hội. Vận trình tài lộc hôm nay của con giáp ở mức trung bình, nên bớt mua sắm online, tránh tiêu xài hoang phí 

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-2
 Dự đoán cho 12 con giáp khuyên tuổi Sửu hãy tích cực học hỏi và nâng cao khả năng. Hôm nay con giáp nắm bắt được vận may trong kinh doanh, sẽ thay đổi được hiện trạng kinh tế khó khăn. 

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-3
  Tuổi Dần đừng quá coi trọng sĩ diện cá nhân mà làm mất mặt tiểu nhân, gây hoạ sau này. Thiếu dũng khí trong đầu tư kinh doanh, lợi nhuận của con giáp ít đi rất nhiều. 

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-4
Tuổi Mão có quý nhân xuất hiện nên bớt lo lắng, công việc tiến triển rõ rệt. Tài vận ở mức vừa phải, con giáp chỉ cần chú ý kẻo kẻ gian lấy cắp tiền bạc.  

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-5
 Tuổi Thìn có cuộc gặp gỡ suôn sẻ với đối tác, đưa ra những yêu cầu hợp lý nên đều được đáp ứng. Ngày một khéo léo, việc kinh doanh của con giáp cũng hanh thông, lợi nhuận ngày càng lớn. Tuy nhiên con giáp đừng vì vui mừng mà lại sa vào rượu chè. 

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-6
Tuổi Tỵ cẩn trọng hôm nay có việc ngoài ý muốn trong công việc. Hãy bình tĩnh phân tích chi tiết vấn đề, sẽ nghĩ ra cách giải quyết hợp lý. Từ đó con giáp sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn lớn, thu nhập ngày càng tốt.  

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-7
 Tuổi Ngọ quá ham thể hiện bản thân, kiêu ngạo dẫn đến mắc sai sót trong công việc. Tài lộc dễ hao hụt vào đủ các khoản chi ngoài dự tính, khiến con giáp chịu áp lực về kinh tế. 

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-8
 Tuổi Mùi có những điều bất ngờ đang chờ đón tại văn phòng, con giáp chỉ cần thực tế hơn, mọi việc sẽ đâu vào đó. Trong chuyện tiền bạc, con giáp cũng cần cắt giảm các khoản chi tiêu phù phiếm mới mong tiết kiệm được tiền cho lâu dài.

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-9
Tuổi Thân đừng nên bàn ra tán vào trong cuộc họp, gây ấn tượng xấu với cấp trên, nếu có ý kiến hãy thẳng thắn đứng lên chia sẻ. Con giáp được bạn bè hỗ trợ cho vay vốn đầu tư, việc kinh doanh tiến triển khiến thu nhập tăng lên trông thấy.  

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-10
Tuổi Dậu có thái độ chủ động trong công việc khiến ai cũng vui mừng. Tuy nhiên, con giáp cẩn thận kẻo đưa ra những lựa chọn thiếu suy nghĩ. Tài lộc khởi sắc, con giáp hãy tránh xa những cám dỗ như cờ bạc, đỏ đen kẻo tiền mất tật mang.  

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-11
 Tuổi Tuất đang được nhiều người quan tâm, hỗ trợ tại nơi làm việc, việc của con giáp chỉ cần tuân thủ các quy tắc ở đây. Con giáp nên lên kế hoạch chi tiêu cho tuần hoặc tháng, bởi với bản tính phóng khoáng, con giáp rất dễ chi tiền cho người khác mà không nghĩ đến tình hình của mình vào cuối tháng. 

Tu vi ngay 9/7/2021 cho 12 con giap: Suu nam bat van may, Hoi ruoc hoa vao than-Hinh-12
 Tuổi Hợi được lòng đồng nghiệp, hãy chuyên tâm làm việc để được ghi nhận, thay vì ngồi đàm tiếu, tránh rước họa vào thân. Tài lộc khởi sắc, con giáp có thể có thêm thu nhập nhờ bạn bè hoặc người thân chia lộc từ lợi nhuận kinh doanh. (*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, trắc nghiệm vui).


Minh An (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN