Tử vi ngày 4/12/2020 cho 12 con giáp: Mão lao dốc, Sửu phát tài

Dự đoán ngày mới 04/12/2020 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Mão lao dốc không phanh, người tuổi Dần có vị trí công việc ổn định. Riêng Sửu, thoát khỏi họa tiểu nhân nên bùng nổ về công việc lẫn tiền tài. 
Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai
Theo dự đoán ngày 04/12/2020 cho 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Tý bình thường, không nên miễn cưỡng. Công việt tốt, trước khi họp phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Tài vận đi xuống, không kiên nhẫn không thu được kết quả tốt. Sức khỏe bình thường, không nên ăn quá mặn.

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-2
Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu có tình địch trong tình cảm. Công việc tốt, thoát khỏi họa tiểu nhân, công việc trở nên nhẹ nhàng, phát huy được năng lực. Tài vận ổn, có được tự do tài chính, thu nhập tăng. Sức khỏe bình thường, tránh để bị thương ngoài da.

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-3
Tuổi Dần: Chuyện tình cảm của người tuổi Dần tốt đẹp, có thể gặp được người trong mộng. Công việc tốt đẹp, vị trí công việc ổn định. Tài vận bình thường, cẩn thận trong đầu tư. Sức khỏe bình thường, nên ăn uống từ tốn. 

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-4
Tuổi Mão: Chuyện tình cảm tốt đẹp, mâu thuẫn được hóa giải. Công việc đi xuống, hiệu suất làm việc thấp. Tài vận tốt đẹp, được cao nhân dẫn đường chỉ lối. Sức khỏe đi xuống, hạn chế ăn đêm.

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-5
Tuổi Thìn: Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn suôn sẻ, nên giữ gìn tình cảm hiện tại. Công việc tốt, cạnh tranh trong công việc nhưng thu được kết quả tốt. Tài vận thuận lợi, nên làm tốt việc cần làm. Sức khỏe tốt. 

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-6
Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ nên điều chỉnh lại thái độ với nửa kia. Tuy có nhiều cơ hội nhưng cạnh tranh công việc cũng rất khốc liệt. Tài vận bình thường, nên cân bằng thu chi. Sức khỏe tốt, nên kiên trì rèn luyện thể dục, thể thao. 

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-7
Tuổi Ngọ: Chuyện tình cảm của người Ngọ tiến triển đi lên, ngày thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm. Công việc ổn định, thái độ làm việc tốt. Tài vận đi lên, dễ kiếm được tiền. Sức khỏe xấu, ngủ không đủ giấc.

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-8
Tuổi Mùi: Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi lao dốc, nên biết cách từ chối. Công việc bình thường, nên tập trung hơn nữa trong công việc. Tài vận trung bình, nên cẩn thận trong quản lý tiền bạc. Sức khỏe đi xuống, cẩn thận mắc bệnh nặng. 

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-9
Tuổi Thân: Chuyện tình cảm của người tuổi Thân không tốt, không nên đứng núi này trông núi nọ. Công việc đi lên, có kế hoạch làm việc rõ ràng. Sức khỏe bình thường, nên hạn chế thức khuya. 

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-10
Tuổi Dậu: Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu suôn sẻ, đôi lứa hạnh phúc. Công việc xác định được phương hướng rõ ràng. Tài vận đi lên, có thêm nguồn thu. Sức khỏe ổn định.

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-11
Tuổi Tuất: Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất đi xuống, người đã kết hôn nên giữ khoảng cách với người khác giới để tránh hiểu nhầm. Công việc của con giáp này diễn ra bình thường, nên minh bạch giữa việc công và việc tư. Tài vận khả quan, tiền bạc dồi dào. Sức khỏe ổn định.

Tu vi ngay 4/12/2020 cho 12 con giap: Mao lao doc, Suu phat tai-Hinh-12
Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi được nhiều người theo đuổi. Công việc tốt, có sự thay đổi tích cực trong cách thức làm việc. Tích lũy tăng, thu nhập ổn định. Sức khỏe bình thường, chú ý đến an toàn giao thông. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Bảo Khanh (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN