Tử vi ngày 28/2/2020 của 12 con giáp: Sửu thuận buồm xuôi gió

Tử vi ngày 28/2/2020 của 12 con giáp: Sửu, Mão, Mùi thuận buồm xuôi gió trong công việc. Người tuổi Hợi xảy ra nhiều mâu thuẫn trong tình cảm.
Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio
Theo Tử vi ngày 28/2/2020 của 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý không thuận lợi, phát sinh với nhiều thị phi, tốt nhất chỉ nên tập trung vào việc của mình. Tài vận: tài chính không tốt, có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng thu nhập lại không tăng, cẩn thận tránh mắc lừa người khác. Tình cảm: dễ phát sinh mâu thuẫn trong tình cảm.

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-2
 Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu sẽ có một ngày làm việc thuận lợi, công việc thu được nhiều kết quả tốt. Tài vận: nên bỏ tiền ra đầu tư sẽ thu về lợi nhuận không nhỏ. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-3
Tuổi Dần: Công việc: con giáp này được cấp trên đánh giá do chăm chỉ, nghiêm túc làm việc. Tài vận: cấp trên coi trọng nên sẽ có khả năng được tăng lương, tăng thưởng. Tình cảm: hôm nay là ngày “đào hoa” của người tuổi Dần, chuyện tình cảm sẽ vô cùng thuận lợi, êm đẹp.

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-4
Tuổi Mão: Công việc: năng lực làm việc tốt, có nhiều sáng kiến nên công việc “làm một thu hai”. Tài vận: nên biết cân bằng thu chi. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân. 

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-5
Tuổi Thìn: Công việc: ngày thích hợp cho việc đàm phán, thương lượng hợp tác làm ăn, kinh doanh. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian quan tâm đến nửa kia. 

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-6
Tuổi Tỵ: Công việc: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp cùng cơ quan. Tài vận: tài vận vượng phát, khả năng tăng lương là rất cao. Tình cảm: nên có những buổi hẹn hò lãng mạn dành cho nửa kia. 

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-7
Tuổi Ngọ: có thể tìm thấy những cơ hội kinh doanh, giao thương từ việc kết giao bạn bè mới. Tài vận: ngày không nên đầu tư với số tiền quá lớn. Tình cảm: chú ý vận đào hoa xấu làm ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. 

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-8
 Tuổi Mùi: Công việc: có quý nhân phù trợ mọi vướng mắc trong công việc đều được giải quyết. Tài vận: việc đầu tư thuận lợi hơn nữa lại có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm tiến triển tốt nên đi gặp gỡ bạn bè để có cơ hội tìm kiếm nửa kia đích thực.

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-9
Tuổi Thân: Công việc: nên tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: không nên quá tham lam. Tình cảm: đừng để chuyện tiền bạc ảnh hưởng tới tình cảm.

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-10
Tuổi Dậu: Công việc: có nhiều vấn đề phát sinh, cần giải quyết một cách nhanh chóng. Tài vận: nên tìm kiếm sự giúp đỡ để giải quyết vướng mắc về tài chính. Tình cảm: đừng để những thói quen xấu ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi. 

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-11
 Tuổi Tuất: Công việc: không nên để việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Tài vận: ngày thuận lợi cho việc cầu tài nhưng cũng nên chú ý đến sức khỏe bản thân đừng vì bận rộn với việc kiếm tiền mà quá lao lực. Tình cảm: đề phòng sự xuất hiện của “kẻ thứ ba”.

Tu vi ngay 28/2/2020 cua 12 con giap: Suu thuan buom xuoi gio-Hinh-12
Tuổi Hợi: Công việc: phát sinh tình huống bất ngờ làm hỏng dự định công việc ban đầu. Tài vận: tài vận rất tốt, có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong chuyện tình cảm. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Mời quý độc giả xem video: 4 Con Giáp Khổ Trước Sướng Sau Hậu Vận Giàu Sang Phú Quý Khó Ai Sánh Bằng - Tử Vi 12 Con Giáp. Nguồn: Lịch ngày tốt. 



Bảo Khanh (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN