Tử vi 12 con giáp năm Quý Mão 2023: Tuổi nào vượng nhất?

Vận thế của mỗi con giáp mỗi năm lại có sự thay đổi. Sau đây là dự đoán về vận thế 12 con giáp năm Quý Mão 2023.
Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?
Theo dự đoán vận thế 12 con giáp năm Quý Mão 2023, vận số của người tuổi Tý bình ổn, dù phạm phải Hình Thái Tuế nhưng do cung mệnh xuất hiện nhiều cát tinh nên có hóa giải được phần nào ảnh hưởng tiêu cực của thái tuế. Năm này, người tuổi Tý không nên thay đổi công việc, nên tĩnh hơn là nên động, đặc biệt cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận ổn định, nhưng không nên đầu tư lớn. Chuyện tình cảm suôn sẻ, 2023 thích hợp cho việc kết hôn sinh con. Năm Hình Thái Tuế, cần lưu ý đến sức khỏe. 

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-2
 Cũng theo dự đoán 12 con giáp, năm Quý mão, 2023, vận thế của người tuổi Sửu rất tốt, mọi việc thuận lợi suôn sẻ. Đặc biệt công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ, có cơ hội may mắn để thay đổi. Tài vận hưng vượng, chính tài ổn định hơn hoạnh tài, có thêm cơ hội đầu tư. Chuyện tình cảm không phát sinh những vấn đề nghiêm trọng. Năm nay, sức khỏe ổn định nhất, không cần phải quá đặc biệt lưu tâm.

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-3
Vận thế năm 2023 của người tuổi Dần không mấy khởi sắc, không có cát tinh phù trợ lại vấp phải sự xuất hiện của không ít hung tính, mọi kế hoạch dự định nên thực hiện sau năm Quý Mão. Công việc bình thường, tốt nhất không nên chuyển việc, cũng cần đề phòng thị phi do tiểu nhân đem lại. Tài vận đề phòng rơi vào cảnh phá sản. Chuyện tình cảm sẽ phát sinh nhiều vấn đề, cần nỗ lực gấp đôi năm ngoái. Sức khỏe: Con giáp này nên chú ý vấn đề ăn uống. 

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-4
Năm Quý Mão 2023, do bước vào năm tuổi, phạm phải Trực Thái Tuế, vận thế của người tuổi Mão lao dốc không phanh. Công việc nên ở trạng thái tĩnh, duy trì công việc đang có cũng sẽ thu về kết quả không tồi. Ngoài ra cần chú ý trở ngại, phiền phức phát sinh trong công việc do ảnh hưởng của Thái Tuế. Tài vận có thể đầu tư nhưng không nên bỏ ra số tiền quá lớn. Con giáp này trong năm 2023 cũng không cần phải quá lo lắng về tình cảm. Sức khỏe cần lưu ý các tình huống phát sinh bất ngờ. 

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-5
 Vận thế của người tuổi Thìn trong năm Quý Mão 2023 đi lên nhanh chóng, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Công việc có nhiều cơ hội phát triển, đặc biệt sẽ có quý nhân là nam giới giúp đỡ. Tài vận hanh thông, dễ dàng trong việc cầu tài. Chuyện tình cảm ổn định. Sức khỏe tốt.

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-6
Năm Quý Mão 2023 sẽ là năm tương đối bận rộn của người tuổi Tỵ. Công việc hanh thông, càng làm càng thu về thành công, nhưng cũng sẽ phát sinh không ít thị phi. Tài vận chuyển biến tích cực, chăm chỉ làm việc ắt có nguồn thu nhập dồi dào, thuận lợi trong việc đầu tư. Chuyện tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc. Sức khỏe chú ý các bệnh ốm vặt. 

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-7
Năm 2023 là năm có nhiều đột phá lớn của người tuổi Ngọ. Các mối nhân duyên tốt đẹp sẽ mang lại cơ hội phát triển nhanh chóng trong công việc, cần lưu ý quý nhân trong công việc là nữ giới. Thu nhập tăng nhanh theo tốc độ phát triển của công việc. Chuyện tình cảm ngọt ngào hạnh phúc. Sức khỏe tốt, không phải quá lo lắng. 

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-8
Công việc của người tuổi Mùi trong năm Quý Mão vô cùng trôi chảy, suôn sẻ, có nhiều cơ hội để chuyển việc, khởi nghiệp. Tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, đầu tư sẽ thu lời. Chuyện tình cảm ổn định. Sức khỏe chú ý tăng cường rèn luyện thân thể. 

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-9
Quý nhân giúp đỡ, công việc trong năm Quý Mão 2023 của người tuổi Thân sẽ thu về nhiều kết quả tốt đẹp. Tài vận dễ phát sinh nguy cơ phá sản, hạn chế đầu tư mạo hiểm. Chuyện tình cảm sẽ không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Sức khỏe nên lưu tâm đến việc đi khám định kỳ.

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-10
Năm 2023, người tuổi Dậu vừa phạm phải Xung Thái Tuế vừa không có cát tinh trong cung mệnh nên vận thế nhiều biến động. Công việc gặp nhiều trở ngại, dễ bị tiểu nhân hãm hại. Tài vận dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của. Sức khỏe và tình cảm đều sẽ không phát sinh vấn đề quá nghiêm trọng.

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-11
Vận thế của người tuổi Tuất trong năm 2023 vô cùng tốt đẹp, quý nhân tương trợ giúp cho công việc đi lên nhanh chóng. Tài vận suôn sẻ, kinh doanh thuận lợi, đầu tư thu về nhiều tiền bạc. Chuyện tình cảm mặn nồng hạnh phúc. Sức khỏe tốt. 

Tu vi 12 con giap nam Quy Mao 2023: Tuoi nao vuong nhat?-Hinh-12
Năm Quý Mão 2023, tuy không có cát tinh trợ lực nhưng ảnh hưởng của hung tinh đối với người tuổi Hợi cũng không nhiều. Công việc bình ổn, chú ý đến các tiểu tiết, không nên quá qua loa. Tài vận không khởi sắc. Chuyện tình cảm và sức khỏe sẽ không phát sinh quá nhiều vấn đề phức tạp. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Mời quý độc giả xem video: 4 Con Giáp Khổ Trước Sướng Sau Hậu Vận Giàu Sang Phú Quý Khó Ai Sánh Bằng - Tử Vi 12 Con Giáp. Nguồn: Lịch ngày tốt. 



Khanh Châu (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN