Trend mốt áo “bà già” hút giới trẻ như nào?

Ưu điểm mỏng nhẹ, giữ nhiệt tốt, dễ phối đồ, phù hợp với nhiều đối tượng khiến mốt áo “bà già” ngày càng được chị em ưa thích, chọn mặc xuống phố.
Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?
 Phong cách thời trang Cardigan đang dần trở thành xu hướng mới của nhiều ngôi sao thời thượng hiện nay. Trước đây, mẫu áo không tôn đường cong thường được các bà lựa chọn nhờ mỏng nhẹ, giữ nhiệt tốt thì nay các nhà tạo mẫu liên tục sáng tạo, khiến chúng trở nên nữ tính, độc đáo.

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-2
 Được biết, cardigan không phải item mới lạ. Nó có nguồn gốc từ nước Anh xa xôi, được sử dụng suốt thời gian dài. Đặc trưng của mẫu áo này là những chiếc áo len xẻ ngực, có một hàng khuy dài. Trải qua nhiều năm tháng, mẫu áo được biến tấu đi khá nhiều, phù hợp hơn với gu thẩm mỹ người dùng.

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-3
Chẳng hạn, trước đây mẫu áo cardigan được thiết kế dày ấm, cổ cao giữ nhiệt thì nay chúng được biến tấu trở nên nhẹ nhàng hơn. Lớp áo được thiết kế mỏng song vẫn giữ nhiệt, dễ phối đồ, ngày càng được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Dương Mịch, Rose, Jennie (BLACKPINK)... chọn mặc. 

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-4
Đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của chị em, những hãng thời trang lớn như Chanel, Gucci, Zara... cũng liên tục tung ra mẫu áo cardigan thời thượng. 

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-5
Một điều tuyệt vời của mẫu áo “bà già” này là nó phù hợp với cả nam lẫn nữ, người lớn và trẻ em. Thiết kế phù hợp mặc bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Cụ thể, chất liệu len hợp mặc trong thời tiết se lạnh thu đông. Mùa hè, thời tiết nắng nóng song cardigan vẫn có thể sử dụng khoác hờ trong phòng điều hòa. 

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-6
Để mặc đẹp cardigan, bạn có thể kết hợp áo với quần jean. Thiết kế mỏng nhẹ ở thân trên với màu be hoặc xanh lam thân dưới giúp hack tuổi đáng kể, thoải mái vận động. 

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-7
Sở hữu thân hình mảnh mai, bạn gái nên tham khảo kiểu áo cổ chữ V phối với vòng cổ hoặc khăn quàng. Cách mặc này vừa ấm áp vừa giúp làm nổi bật phần quai xanh thanh tú. 

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-8
Chị em thân hình mập mạp nên mặc áo len cổ tròn bên trong. Mẫu áo sẽ giúp bạn giấu bụng, tổng thể thon gọn đáng kể. 

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-9
 Người ưa sự phóng khoáng có thể chọn áo “bà già” vặn thừng, tạo sóng. Mẫu mã này tạo cảm giác xuề xòa song không ủ rũ.

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-10
 Khi thời tiết giảm sâu, chị em chú ý mặc áo cao cổ bên trong rồi khoác cardigan bên ngoài. Điểm chút son đỏ sẽ mang tới cảm giác ấm sực, tràn đầy sức sống.

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-11
Trường hợp mặc cardigan với quần ống rộng, phụ nữ nên chọn sản phẩm đơn lẻ, sắc độ đậm nhạt khác nhau để tạo hiệu ứng thứ bậc. 

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-12
 Quần tây cũng dễ dàng phối với mẫu áo “bà già”, tạo nên vẻ thanh tú, khí chất nho nhã, trí thức.

Trend mot ao “ba gia” hut gioi tre nhu nao?-Hinh-13
Vào mùa xuân, thời tiết dần ấm lên, phụ nữ có thể kết hợp áo với chân váy. Nhìn tổng thể, bạn gái sẽ có vẻ ngoài vừa gợi cảm vừa trẻ trung. 

Mời độc giả xem thêm video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn video: VTV24

Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN