Tò mò nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Nostradamus dự đoán về năm 2021

Nostradamus là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới. Ông đưa ra nhiều dự đoán về tương lai nhân loại. Gần đây, công chúng đặc biệt quan tâm đến việc Nostradamus tiên tri về vận mệnh thế giới năm 2021.
To mo nha tien tri noi tieng the gioi Nostradamus du doan ve nam 2021
Khi còn sống, Nostradamus tiên tri nhiều sự kiện sẽ xảy ra trong tương lai. Thực tế chứng minh một số tiên đoán của ông đã trở thành sự thật khiến công chúng ngỡ ngàng và thán phục. 

To mo nha tien tri noi tieng the gioi Nostradamus du doan ve nam 2021-Hinh-2
Một số tiên đoán chính xác của Nostradamus có thể kể đến như sự trỗi dậy của Hitler, vụ ám sát Tổng thống mỹ John F. Kenneydy, Thế chiến 2. 

To mo nha tien tri noi tieng the gioi Nostradamus du doan ve nam 2021-Hinh-3
 Chính vì vậy, nhiều người không khỏi tò mò nhà tiên tri Nostradamus đưa ra những dự báo gì về vận mệnh thế giới năm 2021. 

To mo nha tien tri noi tieng the gioi Nostradamus du doan ve nam 2021-Hinh-4
 Căn cứ vào những lời sấm truyền của Nostradamus, các nhà nghiên cứu cho hay ông đưa ra dự đoán rằng nhân loại có thể đối mặt với nạn đói, chiến tranh, thiên tai và dịch bệnh tồi tệ trong năm 2021.

To mo nha tien tri noi tieng the gioi Nostradamus du doan ve nam 2021-Hinh-5
 Xuất phát từ việc thế giới đang chạy đua nghiên cứu vắc xin và phương pháp điều trị cho hàng triệu người mắc COVID-19, một số nhà nghiên cứu cho rằng đây chính là dịch bệnh mà Nostradamus nhắc đến.

To mo nha tien tri noi tieng the gioi Nostradamus du doan ve nam 2021-Hinh-6
Đại dịch COVID-19 sẽ tiếp tục gây ảnh hưởng lớn đến tình hình thế giới trong năm 2021. Theo đó, hậu quả mà đại dịch này gây ra có thể đẩy người dân ở một số nơi vào tình trạng thiếu thốn lương thực.  

To mo nha tien tri noi tieng the gioi Nostradamus du doan ve nam 2021-Hinh-7
 Thêm nữa, Nostradamus dự báo rằng, bước sang năm 2021, tình trạng biến đổi khí hậu tiếp tục diễn ra, nước biển dâng cao. Đây được xem là những nguyên nhân có thể đẩy nhân loại đến ngày tận thế. 

To mo nha tien tri noi tieng the gioi Nostradamus du doan ve nam 2021-Hinh-8
Nostradamus cũng tiên tri một số nước trên thế giới sẽ xảy ra xung đột vì vấn đề lãnh thổ. Những cuộc chiến này sẽ ảnh hưởng tới nhiều nước và gây ra những bất ổn chính trị - xã hội.  

To mo nha tien tri noi tieng the gioi Nostradamus du doan ve nam 2021-Hinh-9
 Bước sang năm 2021, Nostradamus dự báo nước Mỹ có thể xảy ra một trận động đất mạnh ở California. Hậu quả của trận động đất này gây ra tương đối lớn. 

Mời độc giả xem video: Những điểm mới về lương, thưởng kể từ năm 2021. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN