Tiết lộ cuộc chạm trán bất ngờ giữa UFO và chiến đấu cơ

Cựu chỉ huy phòng không và không quân Nam Tư (cũ) khiến công chúng bất ngờ khi kể về cuộc trạm trán với UFO khi lái chiến đấu cơ.Vụ việc xảy ra vào năm 1975.
Tiet lo cuoc cham tran bat ngo giua UFO va chien dau co
Tướng Zvonimir Jurjevic - cựu chỉ huy phòng không và không quân Nam Tư (cũ) đã có cuộc chạm trán UFO đầy bất ngờ vào đầu tháng 1/1975. 

Tiet lo cuoc cham tran bat ngo giua UFO va chien dau co-Hinh-2
Vào thời điểm đó, ông Jurjevic đứng đầu trung đoàn không quân 172 ở sân bay của thành phố Titograd (hiện là thủ đô của Montenegro).  

Tiet lo cuoc cham tran bat ngo giua UFO va chien dau co-Hinh-3
 Theo lời kể của tướng Jurjevic, cuộc đụng độ UFO xảy ra khi ông thực hiện một chuyến bay đêm. Vật thể lạ nghi UFO đột ngột xuất hiện nên khiến ông vô cùng bất ngờ.

Tiet lo cuoc cham tran bat ngo giua UFO va chien dau co-Hinh-4
Tướng Jurjevic kể rằng, vật thể lạ đó trông giống như một quả cầu sặc sỡ. Dường như nó phát sáng hơn cả ngôi sao sáng nhất vào tối đó tới 10 lần.  

Tiet lo cuoc cham tran bat ngo giua UFO va chien dau co-Hinh-5
 Màu sắc của UFO liên tục thay đổi từ: trắng, vàng, đỏ tươi, cam... Tướng Jurjevic cho rằng vật thể bất ngờ này đột ngột xuất hiện và có khả năng là hành động có chủ đích nhằm thu hút sự chú ý của con người. 

Tiet lo cuoc cham tran bat ngo giua UFO va chien dau co-Hinh-6
Bởi lẽ, đây không phải là lần đầu tiên ông Jurjevic gặp sự việc đó. Sự việc này tái diễn nhiều lần và lần nào vật thể lạ nghi UFO cũng xuất hiện khi chiến đấu cơ cất cánh được 50 phút.  

Tiet lo cuoc cham tran bat ngo giua UFO va chien dau co-Hinh-7
Vì vậy, về sau, ông Jurjevic chỉ huy 4 máy bay của trung đoán cất cánh và truy đuổi UFO để làm sáng tỏ bí ẩn về vật thể lạ. Thế nhưng, UFO di chuyển quá nhanh nên các máy bay không thể "tóm" được nó. 

Tiet lo cuoc cham tran bat ngo giua UFO va chien dau co-Hinh-8
 Lần cuối cùng ông Jurjevic và các đồng nghiệp nhìn thấy UFO xuất hiện vào ngày 12/2/1975. Kể từ đó, không ai biết vật thể lạ đi về đâu và xuất hiện trước các máy bay với mục đích gì. 

Tiet lo cuoc cham tran bat ngo giua UFO va chien dau co-Hinh-9
Trước những thông tin mà ông Jurjevic cung cấp, nhiều người cho rằng đây là bằng chứng cho thấy sự tồn tại của người ngoài hành tinh.  

Tiet lo cuoc cham tran bat ngo giua UFO va chien dau co-Hinh-10
Tuy nhiên, để chứng minh sinh vật ngoài Trái đất có thật, chúng ta cần tìm được những bằng chứng xác thực hơn.   

Mời độc giả xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV NEWS.



Tâm Anh (theo Sputnik)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN