Tiếng gầm lạ trong không gian và loạt bí ẩn khiến nhà nghiên cứu bó tay

Sự phát triển chóng mặt của khoa học đã giúp con người giải mã rất nhiều bí ẩn của cuộc sống. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều câu hỏi khiến nhà nghiên cứu "bó tay".
Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay
 Một đoàn thủy thủ gồm các thợ lặn người Thụy Điển đã phát hiện ra một vật thể lạ hình đĩa có bán kính lớn nằm dưới đáy biển Baltic không rõ nguồn gốc. Nó được miêu tả là hình thành trên một cột trụ, bao gồm các cấu trúc xếp thành hình bậc thang dẫn đến một lỗ đen. 

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-2
Những con mèo thường phát ra tiếng gừ gừ khi chúng cảm thấy dễ chịu nhưng không ai biết làm thế nào mà chúng kêu được như vậy. Thậm chí khi những con mèo rên gừ gừ, chúng ta còn không nghe thấy nhịp tim của chúng. 

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-3
 Khi sử dụng Google Earth, các nhà khoa học phát hiện ra 70% các con bò hướng về phía bắc hoặc phía nam trong khi tìm thức ăn. Điều này được quan sát thấy ở tất cả lục địa trên thế giới, bất kể yếu tố địa hình hay thời tiết.

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-4
 Có một số mẫu dấu chân hóa thạch của con người và khủng long được tìm thấy trong lớp đá cổ, mà các nhà khảo cổ không thể chứng minh chúng là giả. Đó vẫn được coi là một bí ẩn, và nếu điều này là sự thật thì nó sẽ phá vỡ học thuyết tiến hóa.

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-5
 Tại 2 di chỉ Harrapa và Mohenjo-Daro các nhà khoa học đã do được mức độ phóng xạ rất cao trong đống đổ nát và được mọi người đưa ra giả thuyết rằng đây là một vụ nổ bom nguyên tử khoảng 1500 TCN.

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-6
 Nghiên cứu về những giấc mơ hiện được coi là một môn khoa học. Các nhà khoa học cho rằng những giấc mơ tượng trưng cho điều ẩn sâu trong tâm hồn con người nhưng không ai biết chính xác đó là gì.

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-7
Nhiều loài động vật không hề có tổ tiên. Không ai biết chính xác thời kỳ lưỡng cư tiến hóa từ cá lên động vật như thế nào vì động vật đầu tiên trên đất liền đã có tứ chi và đầu phát triển đầy đủ. Các loài động vật có vú bỗng dưng xuất hiện như đến từ hư không. 

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-8
 Những nguyên liệu còn sót lại của ma túy và thuốc lá đã được tìm thấy trong xác ướp Ai Cập. Lịch sử đã chứng minh rằng giữa Châu Phi và Nam Mỹ không có bất kỳ liện hệ nào trong thời kỳ cổ đại.

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-9
 Các đường ống được liên kết với ba hang động trong núi Baigong. Đây là bằng chứng về những đường ống khác nhau trên toàn thế giới. Nhiều người đưa ra giả thuyết rằng những tiến bộ công nghệ này là dấu vết của những vị khách ngoài hành tinh đến thăm trái đất.

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-10
 Trong khi nghiên cứu các ngôi sao mới ra đời vào năm 2006, các nhà khoa học đột nhiên nghe thấy những tiếng gầm bí ẩn. Mặc dù âm thanh không thể đi qua không gian nhưng sóng radio lại có thể. Đến nay vẫn chưa thể lí giải những tiếng gầm đến từ đâu.

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-11
 Các nhóm máu khác nhau có kháng nguyên khác nhau trong tế bào máu. Nhưng các nhà khoa học không thể trả lời vì sao lại khác. Có một phán đoán rằng chúng có liên quan đến bệnh tật và miễn dịch. 

Tieng gam la trong khong gian va loat bi an khien nha nghien cuu bo tay-Hinh-12
 Tại Bolivia, có một quần thể ngôi chùa lớn với kiến trúc phức tạp, bao gồm các tảng đá được lồng vào nhau từ nền văn minh Inca. Công trình đá này được lồng vào nhau chính xác đến mức kinh ngạc, các nhà khoa học cũng không thể giải thích được nó được xây dựng bằng cách nào từ thời gian xa xưa như vậy?

Mời các bạn xem video: Lại thêm một phát minh tuyệt vời của người Nhật Bản. Nguồn: Yan News


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN