Tiên tri về COVID-19 và biến thể Omicron từ 400 năm trước?

Người ta cho rằng nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán chính xác về đại dịch COVID-19 và biến thể Omicron.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?
    Nhà tiên tri Nostradamus tên thật là Michel de Nostredame, sinh ngày 21/12/1503 tại xã St. Remy de Provence, thuộc tỉnh Bouches-du-Rhône, nước Pháp, qua đời ngày 2/7/1566.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-2
    Tên tuổi của Nostradamus bắt đầu trở nên lừng danh khắp thế giới sau khi cho xuất bản cuốn sách mang tên “Les Propheties” (Những lời tiên tri) vào năm 1555.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-3
    Đây là tập hợp những câu thơ tứ tuyệt vô cùng khó hiểu và mơ hồ, được cho là miêu tả những biến cố được tiên kiến sẽ xảy đến cho thế giới từ giữa thế kỷ 16 cho đến ngày tận thế, mà theo tiên đoán của Nostradamus sẽ là năm 3797.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-4
    Trong 2 năm trở lại đây, khi đại dịch COVID-19 hoành hành khắp thế giới và trở thành nỗi sợ tồi tệ nhất với nhân loại, người ta cho rằng nhà tiên tri Nostradamus cũng đã dự đoán đúng về dịch bệnh đáng sợ này từ hơn 400 năm trước.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-5
    Cụ thể, nhà chiêm tinh học người Úc Jessica Adams tiết lộ trên trang web cá nhân của mình rằng, khi bà đọc cuốn “Những lời tiên tri”, bà phát hiện ra Nostradamus đã đề cập đến các biến thể của virus SARS-CoV-2.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-6
    ng có nhắc đến 2 biến thể “Lambda” và “Kappa” vào năm 1555, thậm chí là những đợt bùng phát liên tiếp của loại biến thể dễ lây lan “Delta” và cả biến thể mới xuất hiện “Omicron”.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-7
    Bà Jessica chỉ ra, Nostradamus viết trong cuốn sách rằng "hai con cá sáng bóng sẽ gặp nhau ở Song Ngư". Bà Jessica tin đây là một manh mối liên quan đến chiêm tinh học. Cụ thể, cả Delta và Omicron đều là những ngôi sao trong cung Song Ngư.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-8
    Nhà chiêm tinh học người Úc tin rằng Nostradamus đã nhìn thấy trước về sự xuất hiện của 2 loại biến thể nguy hiểm trên. Vì vậy, ông đã ghi lại nó theo một cách khó hiểu để ngăn các tôn giáo nghĩ đến lời tiên tri của ông để tránh bị trừng phạt.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-9
    Mặc dù lời giải thích trên của nhà chiêm tinh Jessica Adams chỉ là suy đoán cá nhân nhưng không thể phủ nhận khả năng tiên tri lừng danh và đầy bí ẩn của Nostradamus.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-10
    Một số lời tiên tri về tương lai đã trở thành sự thật của Nostradamus có thể kể đến như: Cuộc cách mạng Pháp, vụ đại hỏa hoạn London năm 1666, sự nắm quyền của Adolf Hitler, cái chết của Công nương Diana nước Anh, vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John F Kennedy, siêu bão Katrina, thảm họa 11/9/2001…
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-11
    Cho đến tận ngày nay, Nostradamus vẫn là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới.
  • Chan dong tien tri ve COVID-19 va bien the Omicron tu 400 nam truoc?-Hinh-12
    Trước đó, có một số thông tin về lời tiên tri của Nostradamus trong năm 2022 như: Đồng USD sẽ sụp đổ, Tổng thống Nga Vladimir Putin bị ám sát, một cơn bão lớn ở Pháp, trí tuệ nhân tạo tấn công loài người, một vụ nổ ở biển Địa Trung Hải, mưa tiểu hành tinh tấn công Trái Đất và bom hạt nhân.
Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN