Tiên tri “tam trùng” về vận mệnh thế giới 2022 nhiều lo lắng?

Những tiên tri về năm 2022 của Nostradamus, Vanga, Anand khiến nhiều người lo lắng vì chúng đều mang phần u ám và đầy biến động.
Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?
 Trong phần tiên tri về năm 2022, Nostradamus viết rằng "Tôi nhìn thấy lửa rơi xuống từ bầu trời", khiến nhiều người diễn giải rằng ông đang ám chỉ về nguy cơ một tiểu hành tinh khổng lồ va vào Trái Đất, có thể gây sóng thần và động đất.

Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-2
 Nostradamus còn viết rằng trong năm 2022, "giá bột mì cao đến mức khiến con người chấn động" và nhân loại rơi vào cảnh "tuyệt vọng", khiến một số người diễn giải rằng ông đang ám chỉ lạm phát vượt khỏi tầm kiểm soát, khiến giá cả leo thang vượt mức chịu đựng của con người. 

Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-3
Nostradamus cũng được cho là đã dự đoán rằng trí tuệ nhân tạo sẽ thống trị thế giới năm 2022, thông qua lời tiên tri: "Trăng tròn suốt đêm trên đỉnh núi cao, nhà hiền triết mới nhìn thấy đồ đệ của mình được mời gọi trở thành bất tử. Nhìn về phía nam. Tay đặt trên ngực, thân xác rực lửa". 

Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-4
 Bức tranh thế giới năm 2022 thêm phần u ám khi nhà tiên tri mù người Bulgaria - Baba Vanga - nói rằng: Một loại virus chết người sẽ "trỗi dậy" sau hàng chục nghìn năm ngủ đông trong các dòng sông băng ở Siberia. Rất có thể, virus cổ này sẽ gây ra đại dịch mới.

Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-5
 Về thiên tai, bà tin rằng Úc và một số quốc gia châu Á có thể bị ảnh hưởng bởi lũ lụt nghiêm trọng. Vì mất mùa, vì biến đổi khí hậu mà nhiều nơi trên thế giới sẽ trải qua nạn đói khủng khiếp. Chiến tranh, xung đột có thể nổ ra vì thức ăn, đồ uống.

Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-6
 Bà Vanga cho biết, năm 2022 là năm trỗi dậy của "rồng phương Đông"... Bà Vanga cũng cho rằng, năm 2022, con người sẽ chạm trán người ngoài hành tinh và những sinh vật lạ kia không đến trong hòa bình như chúng ta vẫn tưởng. Vì "tàu của người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất và chúng sẽ ném bom các thành phố và bắt giam người dân".

Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-7
 Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand cho biết từ tháng 12 năm 2021 đến tháng 4 năm 2022, nền kinh tế toàn cầu, chứng khoán, ngành hàng không, đại dịch COVID-19... tất cả sẽ có ảnh hướng và tác động nghiêm trọng. Từ tháng 12/2021 đến tháng 5/2022 sẽ là khoảng thời gian đen tối của thế giới khi biến thể Omicron lây lan mạnh mẽ toàn cầu.  

Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-8
 Dự báo lạc quan là, đại dịch COVID-19 sẽ bước vào giai đoạn cuối từ tháng 5/2022. Abhigya Anand cũng dự đoán rằng thời tiết cực đoan nghiêm trọng vẫn sẽ xảy ra trên khắp thế giới vào năm 2022, và việc giảm sản lượng lương thực có thể sẽ gây ra tình trạng thiếu lương thực ở châu Phi.

Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-9
 Nhà tiên tri nổi tiếng người Anh Craig Hamilton-Parker cho biết tình trạng bất ổn kinh tế và xã hội sẽ tiếp tục diễn ra vào năm 2022. Về thời tiết, Parker cho biết thế giới sẽ chứng kiến nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan hơn vào năm 2022. Sẽ có nạn đói lớn ở châu Phi.

Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-10
 Ông cũng cho rằng dịch sẽ không kết thúc vào năm 2022, và virus sẽ cùng tồn tại với con người. 
Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-11
Craig Hamilton-Parker đã từng tiên đoán về ngày tận thế. Ông cho biết, vào thời điểm Mặt trời mở rộng thành một người khổng lồ đỏ và 'nuốt chửng' Trái đất, "nhân loại sẽ tiến hóa để nhận ra rằng thực tại duy nhất là ý thức, và ý thức bắt nguồn từ thế giới lượng tử".  
Tien tri “tam trung” ve van menh the gioi 2022 nhieu lo lang?-Hinh-12
 Người Maya dự đoán rằng năm 2022 sẽ là năm quan trọng nhất. Nếu con người có thể học cách sống hòa bình với thiên nhiên trong thời kỳ này, thì những sự kiện như ngày tận thế sẽ không xảy ra trong ngắn hạn.

Mời các bạn xem video: Trái đất trải qua tháng 9 nóng nhất trong lịch sử. Nguồn: THĐT


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN