Thực hư chuyện người đàn ông đến từ vũ trụ song song

Cách đây 68 năm, người đàn ông đến từ Taured xuất hiện ở Nhật Bản trở thành bí ẩn lớn. Bởi lẽ, Taured là quốc gia không có trên bất cứ tấm bản đồ nào. Điều này làm dấy lên nghi vấn về vũ trụ song song.
Thuc hu chuyen nguoi dan ong den tu vu tru song song
 Câu chuyện về người đàn ông đến từ Taured xảy ra vào một ngày trong năm 1954. Khi ấy, sân bay Haneda ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản vô cùng đông đúc với hàng hàng hành khách trong nước và quốc tế. 

Thuc hu chuyen nguoi dan ong den tu vu tru song song-Hinh-2
 Trong số này, một chuyến bay khởi hành từ châu Âu đáp xuống sân bay Haneda có một hành khách bí ẩn. Khi các hành khách trên chuyến bay xuống làm thủ tục nhập cảnh thì có một hành khách khiến hải quan sân bay chú ý. 

Thuc hu chuyen nguoi dan ong den tu vu tru song song-Hinh-3
 Đó là người đàn ông da trắng, mặc vest đen lịch thiệp, có thể nói tiếng Pháp, một chút tiếng Nhật và vài ngôn ngữ khác. Trong ví của ông có nhiều tiền tệ của các nước châu Âu.

Thuc hu chuyen nguoi dan ong den tu vu tru song song-Hinh-4
 Khi kiểm tra quốc tịch trên hộ chiếu của người đàn ông, hải quan sân bay kinh ngạc khi thấy ghi là Taured - quốc gia chưa từng nghe tên. Do vậy, họ hỏi người đàn ông về quốc gia đó nằm ở đâu. Người này trả lời rằng, Taured là quốc gia nằm giữa Tây Ban Nha và Pháp. 

Thuc hu chuyen nguoi dan ong den tu vu tru song song-Hinh-5
 Sau khi kiểm tra chắc chắn không có quốc gia nào trên thế giới tên là Taured, nhân viên sân bay thông báo cho người đàn ông. Tuy nhiên, người này một mực khẳng định Taured là quốc gia có thật. 

Thuc hu chuyen nguoi dan ong den tu vu tru song song-Hinh-6
 Trên hộ chiếu của ông có đóng dấu của Taured. Không những vậy, hộ chiếu của ông còn có nhiều con dấu nhập cảnh của các quốc gia khác, thậm chí là cả Nhật Bản. 

Thuc hu chuyen nguoi dan ong den tu vu tru song song-Hinh-7
Khi hải quan sân bay yêu cầu người đàn ông chỉ vị trí của Taured trên bản đồ thế giới thì người này chỉ ngay vào quốc gia Andorra. Ông còn khẳng định Taured đã tồn tại hàng nghìn năm nay. 

Thuc hu chuyen nguoi dan ong den tu vu tru song song-Hinh-8
 Trước trường hợp bí ẩn này, cảnh sát đã tới gặp người đàn ông bí ẩn trên và đưa về một khách sạn gần đó nghỉ qua đêm để tiếp tục điều tra, làm rõ bí ẩn này. Thế nhưng, sáng hôm sau, người này cùng toàn bộ giấy tờ biến mất bí ẩn dù cảnh sát đứng gác ngoài cửa suốt đêm. 

Thuc hu chuyen nguoi dan ong den tu vu tru song song-Hinh-9
 Liên quan đến sự việc này, một số người cho rằng, người đàn ông đến từ Taured có thể đến từ một thế giới song song với chúng ta. Ở thế giới mà người đàn ông này sống, Taured là quốc gia có thật.

Thuc hu chuyen nguoi dan ong den tu vu tru song song-Hinh-10
 Không biết làm cách nào mà người đàn ông Taured đến được thế giới của chúng ta. Điều này khiến nhiều người tò mò liệu vũ trụ song song có thực sự tồn tại. Bí ẩn khó giải này được một số nhà khoa học quan tâm và đi tìm lời giải. 

Mời độc giả xem video: Nhật Bản: Đàn ông kiếm tiền, phụ nữ quản lý chi tiêu. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo Ancient-origin)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN