Thế giới sẽ ra sao nếu người ngoài hành tinh thống trị Trái đất?

Một số nhà nghiên cứu đã phác thảo kịch bản sinh vật ngoài Trái đất thống trị hành tinh xanh. Khi ấy, nhân loại sẽ đối mặt với những điều khó tin.
The gioi se ra sao neu nguoi ngoai hanh tinh thong tri Trai dat?
 Người ngoài hành tinh là một trong những bí ẩn lớn nhất thế giới mà nhiều nhà khoa học đang nỗ lực chứng minh sự tồn tại của họ. Trong số này có việc, các chuyên gia đã gửi đi một số thông điệp chứa lời chào, vị trí Trái đất tới nền văn minh ngoài hành tinh. Họ hy vọng người ngoài hành tinh sẽ trả lời nếu đọc được "tin nhắn" của loài người. 

The gioi se ra sao neu nguoi ngoai hanh tinh thong tri Trai dat?-Hinh-2
 Dù chưa thể chứng minh người ngoài hành tinh có thật hay không nhưng một số nhà nghiên cứu đã phác thảo kịch bản sinh vật ngoài Trái đất thống trị hành tinh xanh trong tương lai.

The gioi se ra sao neu nguoi ngoai hanh tinh thong tri Trai dat?-Hinh-3
 Theo giả thuyết này, sinh vật ngoài Trái đất thực sự tồn tại và sở hữu những công nghệ cực hiện đại. Đặc biệt, họ vô cùng hung hăng, hiếu chiến nên đã phát động cuộc tấn công hành tinh xanh. 

The gioi se ra sao neu nguoi ngoai hanh tinh thong tri Trai dat?-Hinh-4
Nhờ sở hữu những công nghệ, vũ khí vượt trội so với loài người, nền văn minh ngoài hành tinh đã giành chiến thắng trong cuộc chiến đó và thống trị loài người.  

The gioi se ra sao neu nguoi ngoai hanh tinh thong tri Trai dat?-Hinh-5
 Khi thống trị Trái đất, người ngoài hành tinh có thể sẽ khai thác Trái đất để tìm kiếm các nguyên liệu quan trọng phục vụ nhu cầu của họ.

The gioi se ra sao neu nguoi ngoai hanh tinh thong tri Trai dat?-Hinh-6
 Con người có thể sẽ bị người ngoài hành tinh bắt tham gia vào quá trình khai thác đó. Đồng thời, nền văn minh ngoài Trái đất sẽ không "giao lưu" văn hóa với loài người.

The gioi se ra sao neu nguoi ngoai hanh tinh thong tri Trai dat?-Hinh-7
Sinh vật ngoài hành tinh có thể sẽ tìm cách chinh phục, đồng hóa văn hóa của loài ngoài. Khi ấy, nền văn hóa của chúng ta có thể dần biến mất trước khi bị xóa xổ.  

The gioi se ra sao neu nguoi ngoai hanh tinh thong tri Trai dat?-Hinh-8
 Các cấu trúc xã hội của các nước trên thế giới có thể sụp đổ sau một thời gian chịu sự thống trị của người ngoài hành tinh. 

The gioi se ra sao neu nguoi ngoai hanh tinh thong tri Trai dat?-Hinh-9
 Sau khi khai thác cạn kiệt các nguyên liệu, người ngoài hành tinh sẽ có thể từ bỏ quyền thống trị Trái đất để tìm kiếm những hành tinh khác. 

The gioi se ra sao neu nguoi ngoai hanh tinh thong tri Trai dat?-Hinh-10
 Lúc đó, chúng ta sẽ mất khá nhiều thời gian để khôi phục lại như trước khi người ngoài hành tinh xuất hiện. 

Mời độc giả xem video: Mỹ công bố nhìn thấy hơn 120 UFO trong 2 thập kỷ trở lại đây. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo LV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN