Thế giới 20 năm tới cực sốc qua tiên tri của thần đồng Ấn Độ

Sau hơn 2 tháng, thần đồng tiên tri 16 tuổi ở Ấn Độ, Abhigya Anand mới đây lại tiếp tục đưa ra những dự đoán về tương lai. Thần đồng này cho rằng trong thời gian tới, nhiều người có thể không có đồ ăn.
The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do
 Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand sinh năm 2006 ở Ấn Độ, được biết đến như một thần đồng với trí thông minh hơn người. Câu được coi là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng và trẻ tuổi nhất hiện nay.

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-2
Nhờ khả năng chiêm tinh của mình, Abhigya Anand đã đưa ra nhiều dự đoán về các sự kiện trong tương lai và rất nhiều lời tiên tri đã trở thành sự thật, khiến tất cả mọi người sửng sốt. Thần đồng 16 tuổi từng dự đoán chính xác đại dịch COVID-19 hay cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine, cuộc khủng hoảng năng lượng thế giới, những thảm họa tại Nhật Bản, Ấn Độ, Úc… 

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-3
 Trong video được đăng tải lên Youtube gần đây của Abhigya Anand với tiêu đề: "Tại sao thế giới lại đối mặt với hạn hán? Biến đổi khí hậu và chiêm tinh học", cậu chỉ ra rằng cứ sau 100 năm, trái đất lại bước vào một chu kỳ mới, điều này cũng được nhắc đến trong những video trước đây của nhà tiên tri nhí.

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-4
 Trong đó, cả vấn đề xã hội, kinh tế, địa chính trị và môi trường tự nhiên đều thay đổi. Abhigya Anand cho biết chu kỳ mới đã bắt đầu vào năm 2020. 

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-5
 Chính vì vậy mà trong gần 3 năm qua, thế giới đã phải trải qua rất nhiều cuộc khủng hoảng và những thay đổi không ai ngờ, ví dụ như đại dịch COVID-19, khủng hoảng năng lượng, khủng hoảng kinh tế, biến đổi khí hậu hay những cuộc xung đột địa chính trị...

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-6
 Trong chu kỳ mới này, Abhigya Anand cho rằng sẽ có nhiều sự thay đổi nhất liên quan đến vấn đề môi trường và thiên nhiên. Dù chỉ mới trải qua gần 3 năm tính từ đầu năm 2020 nhưng thế giới đã phải chứng kiến rất nhiều thiên tai, thảm họa tự nhiên.

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-7
 Trong chu kỳ mới này, Abhigya Anand cho rằng sẽ có nhiều sự thay đổi nhất liên quan đến vấn đề môi trường và thiên nhiên. Dù chỉ mới trải qua gần 3 năm tính từ đầu năm 2020 nhưng thế giới đã phải chứng kiến rất nhiều thiên tai, thảm họa tự nhiên.

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-8
 Thần đồng tiên tri 16 tuổi thẳng thắn nói rằng con người có thể phải đối mặt với vấn đề thiếu lương thực nghiêm trọng, nhiều người không có đồ ăn thức uống. Điều này cũng sẽ làm thay đổi đáng kể cách con người tạo ra lương thực.

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-9
 Abhigya Anand cho biết trong vòng 400 năm qua, con người đã đặt nhu cầu của số ít lên trên số đông, khiến Trái đất bị tổn hại bởi quá trình công nghiệp hóa nhanh chóng. Thần đồng Ấn Độ cảnh báo rằng con người đang bước vào thời kỳ khó khăn, đặc biệt là vấn đề an ninh lương thực trong 20 năm tới. 

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-10
 Vì vậy, con người cần có một cuộc cách mạng xanh để khắc phục vấn đề ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu, nhận thức được tầm quan trọng của nguồn thực phẩm đối với sự sống, nếu không sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng.

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-11
 Abhigya Anand đã hoàn thành văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM) và cũng là người trẻ nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước.

The gioi 20 nam toi cuc soc qua tien tri cua than dong An Do-Hinh-12
 Hiện nay, cậu bé đang thực hiện nghiên cứu chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Abhigya Anand đã thuộc lòng kinh điển “Bhagavad Gita” của Ấn Độ giáo và thông thạo tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada.
>>>Xem thêm video: Bí ẩn những giấc mơ tiên tri có thật nổi tiếng nhất lịch sử thế giới.
 


Thiên Trang (th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN