Thanh niên phải cắt bỏ của quý vì nghịch dại để thỏa mãn nhu cầu

Do quá say mê, chàng trai không khống chế được lực đạo, khiến bộ phận sinh dục mắc kẹt lại ống xoắn tới 5 ngày, cuối cùng khiến bộ phận này bị hoại tử, buộc phải cắt bỏ.
Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra khi một chàng trai 21 tuổi, người Thái Lan, muốn tự chế ra dụng cụ giúp mình có thể "tự sướng".
Theo chính chàng trai chia sẻ, vì muốn nâng tầm việc tự thoả mãn bản thân, chàng trai quyết định sử dụng một ống xoắn dùng để lắp ghép đường ống nước làm công cụ.
Lần đầu tiên, mọi chuyện rất suôn sẻ, anh cũng vô cùng thỏa mãn. Vì vậy, tới lần thứ hai, chàng trai mạnh bạo hơn.
Chẳng ngờ, lần này do quá say mê, chàng trai không khống chế được lực đạo, khiến bộ phận sinh dục mắc kẹt lại ống xoắn.
Vừa sợ hãi vừa xấu hổ, chàng trai cố gắng để cứu mình nhưng không thành công. "Của quý" của anh chàng bị kẹt 5 ngày trong thứ dụng cụ kỳ quặc.
Thanh nien phai cat bo cua quy vi nghich dai de thoa man nhu cau
 
Chỉ đến khi bộ phận nhạy cảm bốc mùi hôi thối, người đàn ông đành nén xuống sự ngượng ngùng xấu hổ, chạy đến bệnh viện xin các bác sĩ cứu giúp.
Tại bệnh viện, các bác sĩ và nhân viên y tế phải mất gần 3 tiếng đồng hồ để loại bỏ thành công dụng cụ mà chàng trai dùng để thỏa mãn mình. Thế nhưng lúc đó, bộ phận sinh dục của chàng trai đã bị tróc hết lớp biểu bì, còn phần thịt mềm bên trong bị thối rữa nghiêm trọng.
Sau khi kiểm tra, các bác sĩ kết luận, bộ phận sinh dục của chàng trai đã mất hoàn toàn chức năng vốn có, không thể phục hồi.
Những phần thối rữa, hoại tử cũng đã rất nghiêm trọng, e là phải cắt bỏ bộ phận sinh dục hoàn toàn để ngăn ngừa các biến chứng khác.
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN