Tháng 5 âm: Con giáp nào bội thu, con giáp nào hao tài?

Tháng 5 âm lịch là tháng vận thế của 12 con giáp có nhiều biến động, trong đó người tuổi Sửu bội thu, người tuổi Dần lao đao, hao tài mất của.
Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?
Theo dự đoán tháng 5 âm lịch cho 12 con giáp, vận đào hoa của người tuổi Tý tương đối sáng sủa nên các mối nhân duyên trở nên tốt đẹp, chính vì thế công việc trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn. Tài vận trong tháng nên tĩnh chứ không nên động, nên giữ chặt tiền trong túi.

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-2
Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu vô cùng thăng hoa, người độc thận sẽ gặp được mối nhân duyên của cuộc đời, còn người đã có gia đình thận trong trong các mối quan hệ khác giới, để tránh hiểu lầm. Sức khỏe, công việc, tài vận,t hu nhập trong tháng cũng chuyển biến tích cực, đem lại nhiều tin vui.

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-3
Tháng 5 âm lịch, người tuổi Dần cần đặc biệt chú ý đến túi tiền của bản thân, nên cẩn thận tránh để bị lừa gạt về tiền bạc cũng như tránh bị cướp giật. Con giáp này cũng chú ý an toàn khi tham gia giao thông. 

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-4
Tháng 5 âm lịch, khi vận thế đi xuống, người tuổi Mão cẩn thận khi lựa chọn, kết giao với bạn bè và đối tác làm ăn để tránh bị lừa gạt mà trở nên trắng tay, phá sản. 

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-5
Tháng 5 âm lịch có thể coi là tháng tốt nhất trong thời gian nửa đầu năm của người tuổi Thìn. Con giáp này sẽ không phải đau đầu về bất cứ vấn đề phát sinh trong cuộc sống, công việc hay tài chính. 

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-6
Tháng 5 âm lịch, các mối quan hệ của người tuổi Tỵ được mở rộng và phát triển một cách tốt đẹp, sẽ rất có lợi cho công việc cũng như thu nhập. 

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-7
Tháng 5 âm lịch, mặc dù người tuổi Ngọ nhận được không ít tin vui trong công việc hay tiền bạc, sức khỏe cũng ổn định nhưng cần chú ý không nên quá kiêu ngạo mà bị cuốn vào thị phi. 

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-8
Điều cần đặc biệt chú ý nhât trong tháng 5 âm lịch của người tuổi Mùi là họa tiểu tam và tiểu nhân. Công việc gặp nhiều khó khăn do có người đâm sau lưng, còn tình cảm lục đục, phát sinh nhiều mâu thuẫn khi có người thứ ba xuất hiện. 

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-9
Công việc của người tuổi Thân trong tháng 5 âm lịch có nhiều chuyển biến khả quan. Chỉ cần con giáp này kiên nhẫn, chắc chắn sẽ thu về kết quả khiến người khác ngưỡng mộ. 

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-10
Người tuổi Dậu trong tháng 5 âm lịch cần đặc biệt lưu ý đến sức khỏe, không nên lái xe sau khi uống rượu, cần chú ý đi khám định kỳ để sớm phát hiện vấn đề bất thường. 

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-11
Tháng 5 âm lịch, cho dù công việc, tài vận hay tình cảm của người tuổi Tuất đều đi lên như diều gặp gió. Con giáp cần chú ý cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để tránh lao lực. 

Thang 5 am: Con giap nao boi thu, con giap nao hao tai?-Hinh-12
Tháng 5 âm lịch, hạn tiểu nhân khiến người tuổi Hợi lao đao trong công việc, thu nhập cũng vì thế mà giảm sụt. Bên cạnh đó, con giáp này không nên dễ dàng tin theo lời người khác mà chịu tổn thương trong tình cảm. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN