Thần đồng Ấn Độ tiên tri vận mệnh thế giới 6 tháng tới cực nóng

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand mới đưa ra dự báo về 7 thách thức lớn đối với thế giới trong 6 tháng tới. Trong số này có tiên đoán về đại dịch COVID-19.
Than dong An Do tien tri van menh the gioi 6 thang toi cuc nong
 Với hơn 1 triệu người theo dõi trên kênh Youtube CONSCIENCE, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand mới gây xôn xao dư luận khi đăng video có tựa đề "Global Energy Crisis and Economic Challenges" (tạm dịch: Khủng hoảng Năng lượng Toàn cầu và Thách thức Kinh tế).

Than dong An Do tien tri van menh the gioi 6 thang toi cuc nong-Hinh-2
Trong video này, thần đồng tiên tri Abhigya dự báo về 7 khó khăn mà nhân loại sẽ có thể phải đối mặt từ tháng 12/2021 - 5/2022. 

Than dong An Do tien tri van menh the gioi 6 thang toi cuc nong-Hinh-3
 7 khó khăn, thách thức lớn được thần đồng tiên tri Abhigya dự báo sẽ xảy ra trong 6 tháng tới gồm: Thời tiết khắc nghiệt; Thiếu than; Khủng hoảng năng lượng; Khủng hoảng kinh tế; Đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu; Đại dịch COVID-19; Nạn đói hoành hành.

Than dong An Do tien tri van menh the gioi 6 thang toi cuc nong-Hinh-4
 Trong số này, Abhigya cho hay cuộc khủng hoảng năng lượng và tình trạng thiếu than (dùng trong sản xuất điện) sẽ gây ra ảnh hưởng lớn đến kinh tế của nhiều nước trên thế giới. Thêm nữa, các cuộc khủng hoảng cũng làm đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Than dong An Do tien tri van menh the gioi 6 thang toi cuc nong-Hinh-5
 Trung Quốc là một trong những nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất từ cuộc khủng hoảng năng lượng và tình trạng thiếu than gây ra những tác động lớn như thiếu điện để sản xuất, kinh doanh.

Than dong An Do tien tri van menh the gioi 6 thang toi cuc nong-Hinh-6
Theo Abhigya, cuộc khủng hoảng năng lượng diễn ra từ tháng 9 và sẽ đạt đỉnh vào giữa tháng 12/2021. Đến tháng 4/2022, kinh tế thế giới có thể phải trải qua biến động và nguy hiểm mới. Phải đến tháng 4/2023, kinh tế thế giới mới khởi sắc khi có tăng trưởng trở lại. 

Than dong An Do tien tri van menh the gioi 6 thang toi cuc nong-Hinh-7
 Thần đồng tiên tri Abhigya dự báo thế giới sẽ đối mặt tình trạng thời tiết khắc nghiệt từ mùa đông năm 2021 đến tháng 5/2022. Trong đó, thời tiết lạnh giá và mưa lớn sẽ xảy ra từ cuối năm 2021. Nhiều khu vực tại miền nam Ấn Độ, Đông Nam Á và châu Âu sẽ bị tác động nặng nề nhất. Canada, Mỹ, Nam Mỹ sẽ hứng chịu những đợt nắng nóng và hạn hán khắc nghiệt gây hậu quả lớn vào những tháng cuối năm 2021.

Than dong An Do tien tri van menh the gioi 6 thang toi cuc nong-Hinh-8
Abhigya gây chú ý khi dự đoán về tình hình đại dịch COVID-19. Theo thần đồng tiên tri Ấn Độ, vào tuần thứ 2 của tháng 12/2021 khi sao Mộc nghịch hành, thế giới sẽ trải qua đợt bùng phát dịch COVID-19 lớn dù nhiều nước triển khai chiến lược tiêm vắc xin cho toàn dân đạt tỷ lệ cao.  

Than dong An Do tien tri van menh the gioi 6 thang toi cuc nong-Hinh-9
 Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng tiên tri về nạn đói, lũ lụt và thiên tai xảy ra trong thời gian từ ngày 10/12/2021 đến tháng 5/2022. Những thảm họa này xảy ra khiến người dân ở nhiều nước rơi vào thiếu lương thực, hoạt động sản xuất nông nghiệp gặp nhiều khó khăn, thiếu nước sinh hoạt... 

Than dong An Do tien tri van menh the gioi 6 thang toi cuc nong-Hinh-10
 Abhigya dự đoán tình hình thế giới sẽ có nhiều chuyển biến tích cực vào khoảng giữa năm 2022. Liệu những tiên tri này có chính xác hay không thì chỉ có thể đợi thời gian đưa ra câu trả lời một cách chính xác nhất. 

Mời độc giả xem video: Nhà thờ Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân Covid-19. Nguồn: THDT.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN