Tận mục những nơi đáng sợ nhất thế giới

Thế giới rộng lớn có muôn điều kỳ thú xảy ra. Có những nơi rất đẹp nhưng cũng có những nơi đáng sợ khiến người ta bị ám ảnh. Những địa điểm sau đây chỉ dành cho những ai thật sự gan dạ.
Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi
 1. Làng Pluckey- Anh: Pluckley là ngôi làng bị đồn "ma ám" nổi tiếng nhất ở Anh, gần thị trấn Asford thuộc hạt Kent. Đây được cho là nơi thường xuyên "lui tới" của hàng tá các hồn ma.

Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi-Hinh-2
 Các điểm ma quái nhất bao gồm Fright Corner - nơi một người đàn ông cưỡi ngựa bị chết một cách bí ẩn và Woods Screaming - nơi được đồn đại là có thể nghe tiếng kêu van rên rỉ của người chết. Người dân của Pluckley đã trở nên quá quen thuộc với số lượng "người săn ma" đổ xô về đây mỗi dịp Halloween.

Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi-Hinh-3
 Sách kỷ lục Guinness đã từng có một danh mục cho "ngôi làng bị ma ám nhất ở Anh" và Pluckley từng được ghi tên. Người ta kể lại vào những đêm mùa đông lạnh buốt, dân làng tự nhốt trong nhà không dám ra ngoài đường thì đó chính là ngày cho ma quỷ tụ tập và than khóc khắp làng.

Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi-Hinh-4
 Nương theo tiếng gió rít là những tiếng rên rĩ não nề khiến ngay cả những người dũng cảm nhất cũng phải nổi da gà và trùm chăn kín đầu.

Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi-Hinh-5
 2. Nhà thương điên bị bỏ hoang ở Anh: Đây được coi là một trong những nơi đáng sợ nhất thế giới. Đồi Cane (Cane Hill) là một nhà thương điên bị bỏ hoang từ lâu ở Croydon, London. Mở cửa lần đầu tiên vào năm 1882, nhà thương điên Đồi Cane lúc đỉnh điểm là nơi điều trị cho 2.000 bệnh nhân tâm thần. 

Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi-Hinh-6
Mãi cho đến năm từ 1991 khi các bệnh nhân giảm dần, nhà thương điên này bị bỏ hoang. Trong khi toàn bộ bệnh nhân cũng như nhân viên của nhà thương điên đã rời đến nơi khác thì nhiều giường bệnh lẫn các trang thiết bị y tế bị bỏ lại, nằm lăn lóc, rải rác khắp nơi và bị hủy hoại theo năm tháng. 

Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi-Hinh-7
 Lịch sử và sự hoang phế của nơi này biến nó trở thành một nơi ma quái đến rợn người.

Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi-Hinh-8
3. Vườn ươm Myrtles - Mỹ: Vườn ươm Myrtles được cho là nơi ở của đủ các loại ma quỷ. Có rất nhiều tin đồn kì bí xung quanh vườn ươm này nhưng trong thực tế, vườn ươm được xây dựng trên một nghĩa địa và trở thành một địa điểm chết chóc. 

Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi-Hinh-9
Nhiều khách tới đây khẳng định đã thấy một người phụ nữ tóc dài lang thang và rên khóc trong đêm tối. Chính quyền địa phương còn phải đóng cửa vườn ươm này vài năm vì có quá nhiều lời phàn nàn từ dân cư xung quanh. 

Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi-Hinh-10
Đồn điền Myrtles nằm trên đường Francisville ở thành phố Baton Rouge thuộc tiểu bang Louisiana, Mỹ. Khu đồn điền hơn 200 năm tuổi được xây dựng từ năm 1796 bởi David Bradford - một giáo sư ngành luật. Nơi đây từng là mái ấm của một gia đình nhưng đến nay chỉ còn là một địa danh được đồn đại về những bóng ma đầy bí ẩn. 

Tan muc nhung noi dang so nhat the gioi-Hinh-11
Bất chấp những lời đồn đại ghê rợn, khu đồn điền vẫn thu hút rất nhiều du khách nhằm chiêm ngưỡng chiếc gương. Nhưng dù sao, có lẽ đây không phải là chiếc gương thích hợp dành cho việc chải chuốt... Và câu chuyện về chiếc gương "quỷ ám" này vẫn còn là bí ẩn để ngỏ đối với các nhà khoa học. 
>>>Xem thêm video: Bí ẩn ngôi biệt thự bỏ hoang, bên trong là kho đồ hiệu trăm tỉ. Nguồn: Kienthucnet. 


Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN